Hương Sơn

Sát thủ giết cô gái trẻ rồi chia sẽ nổi sợ hãi trên Facebook

Sáng ngày 22/8, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã bắt được hung thủ (SN 1993) giết hại thiếu nữ trẻ (trú xã Sơn Trung) mất tích bí ẩn.

hatinh24h hatinh24h

Chân dung sát thủ 21 tuổi giết cô gái trẻ mất tích bí ẩn

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã thông tin từ trước, ngay trong đêm 21/8, CQĐT xác định được hung thủ là nam thanh niên trú tại xã Sơn Hồng (Hương Sơn). Hung thủ là người đã có mối quan hệ tình cảm riêng tư với nạn nhân trước đó.

Tại cơ quan điều tra, hung thủ Phạm Đình Đương đã cúi đầu nhận tội, thừa nhận hành vi giết người của mình. Theo lời khai, nguyên nhân hung thủ ra tay sát hại người yêu (Thái Thị M.) là do mâu thuẫn bột phát trong lúc hẹn hò.

Tại CQĐT, hung thủ đã thừa nhận hành vi giết người của mình.

Chân dung sát thủ 21 tuổi giết cô gái trẻ mất tích bí ẩn - Ảnh 1

Đối tượng Phạm Đình Dương.

Theo nguồn tin riêng của báo Người Đưa Tin, hung thủ sát hại Thái Thị M. (SN 1993), trú tại xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) là Phạm Đình Đương (SN 1993), trú xóm 2, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn. Đương đang là phụ xe cho nhà xe Tâm Tình ở thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn.

Sáng 22/8, lực lượng công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp khi Đương đang đi phụ xe cho nhà xe Tâm Tình.

Những dòng trạng thái rên trang cá nhân của hung thủ, cho biết gần đây, quan hệ tình cảm của hung thủ khá phức tạp, chán nản về tình cảm như

Ngày 3/7: Làm một người hoàn thiện rất khó, ăn bám ông bà thì càng nhục. Em đừng nghĩ hắn giàu mà em yêu, loại ăn bám thì…

Ngày 4/7: Sinh hoa để hái, sinh gái để trai lấy, mà con gái đứa mô cũng kén cá chọn canh cả.

Ngày 5/7: Thật sự là muốn trao cho ai đó tình yêu đích thực lắm rồi.

Thời gian sau đó, Đương lại liên tục chia sẻ cảm giác lo sợ, mệt mỏi, hoang mang như:

Ngày 5/8: Hết ngày này, ngày mai sẽ sao đây.

Mỗi ngày trôi qua thì là cho mình sợ hãi, chỉ muốn thời gian cứ mãi là một ngày không đi qua ngày đó.

Phải làm sao đây, sợ hãi lắm ngày mai sẽ như thế nào đây.

Chân dung sát thủ 21 tuổi giết cô gái trẻ mất tích bí ẩn - Ảnh 2

Chân dung hung thủ Phạm Đình Đương (Ảnh trên trang cá nhân của hung thủ).

Ngày 6/8: Ngày mai sẽ như thế nào đây, hôm nay một người cũng vui nhưng sự thật rất là đau và cũng phải chịu đựng sống từng ngày.

Chân dung sát thủ 21 tuổi giết cô gái trẻ mất tích bí ẩn - Ảnh 3

Chia sẻ của hung thủ trên trang cá nhân sau khi sát hại nạn nhân.

Đáng chú ý, trước ngày tìm thấy thi thể của thiếu nữ M., kẻ sát nhân chia sẻ: Hôm nay là một ngày mệt mỏi đó/ Có ai biết cách nào góp được tiền không, chỉ dùm cho mình cái.

Được biết, nạn nhân Thái Thị M. vừa tốt nghiệp trường Trung cấp kế toán ở Bình Dương, đang trong thời gian chờ xin việc. Gia đình nạn nhân cho biết, M. vốn là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn.

Chân dung sát thủ 21 tuổi giết cô gái trẻ mất tích bí ẩn - Ảnh 4

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Vụ việc xảy ra, có một số thông tin cho rằng, sau khi giết, hung thủ đã lấy nội tạng của nạn nhân. Tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác. Ông Trần Văn Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Hương Sơn cho biết, qua khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, thi thể của nạn nhân Thái Thị M. vẫn còn nguyên vẹn; chỉ phân hủy mất một số da thịt bên ngoài. Không có chuyện bị kẻ sát hại lấy mất nội tạng như tin đồn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ  nguyên nhân sâu xa phía sau của động cơ đê hèn này.

Linh San (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP