Tin Hà Tĩnh

Sạt lở QL8A, sương mù dày đặc gây ách tắc giao thông ở Hà Tĩnh

Mưa lớn trong đêm đã khiến tuyến QL8A đoạn cách cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) 3km bị sạt lở nghiêm trọng. Sương mù dày đặc khiến việc xử lý sự cố gặp nhiều khó khăn.

Sáng 23/10, thiếu tá Phan Văn Yên, Phó đồn trưởng, Trạm trưởng trạm Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào tối qua (22/10) ở khu vực cửa khẩu xảy ra mưa lớn khiến đoạn Km 81+050 QL8A thuộc xã Sơn Kim, huyện Hương Sơn bị sạt lở, một lượng lớn đất đá đổ xuống đường gây ách tắc giao thông cục bộ.

Lượng lớn đất đá bị đổ xuống đường.

Ngay sau khi nắm bắt sự cố, các lực lượng chức năng đã kịp thời điều máy móc, nhân lực đến hiện trường để giải phóng lượng đất đá đổ xuống đường, đồng thời cảnh báo giao thông cho người và phương tiện qua lại.

Mưa lớn cùng với sương mù nên lực lượng chức năng rất khó khăn trong khắc phục sự cố.

“Trạm Biên phòng đã cử cán bộ túc trực 24/24h để phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông qua đây. Tuy nhiên, do thời tiết tại khu vực này vẫn đang có mưa và sương mù dày đặc nên rất khó khăn cho công tác phân luồng giao thông cũng như nạo vét khối lượng đất đá đổ xuống đường", thiếu tá Phan Văn Yên nói.

Sự cố sạt lở đã gây ách tắc giao thông cục bộ trên tuyến đường.

Được biết, khu vực này thường xảy ra sạt lở mỗi khi có mưa lớn nên nếu thời tiết còn tiếp tục diễn biến phức tạp như hiện nay thì hiện tượng sạt lở vẫn có nguy cơ tái diễn.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP