Pháp luật

Sát hại vợ, kẻ thủ ác lĩnh 20 năm tù

Do nghi ngờ vợ có nhân tình, Trọng nhiều lần khuyên vợ chấm dứt mối quan hệ với tình nhân nhưng không được. Tức giận, đối tượng lấy chày đâm tiêu sát hại vợ rồi uống thuốc tẩy tự tử nhưng bất thành.

Chiều 29/1, sau 4 ngày xét xử và nghị án, TAND TP.HCM đã tuyên án đối với bị cáo Vũ Đình Trọng (SN 1974, ngụ TP.HCM) mức án 20 năm tù về tội Giết người.

Giết vợ vì ghen, Trọng trả giá bằng bản án 20 năm tù.

Cáo trạng của VKSND TP.HCM thể hiện, cuối năm 1994, Vũ Đình Trọng và chị Đặng Thị Kiều N. kết hôn và chung sống tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Tháng 5/2017, Trọng nghi ngờ chị N. có mối quan hệ tình cảm với một người tên Tâm nên nhiều lần khuyên vợ nên chấm dứt mối quan hệ bất chính. Tuy nhiên, chị N. không đồng ý và nói chỉ là quan hệ bạn bè. Từ đó, Trọng nảy sinh ghen tức và có ý định giết chị N..

Lúc 23h ngày 26/6/2917, Trọng và chị N. nằm trong phòng ngủ. Trọng tiếp tục khuyên chị N. chấm dứt quan hệ với Tâm, Trọng sẽ xem mọi chuyện như không có gì để và yên tâm làm ăn.

Chị N. không đồng ý và cho biết Tâm là người yêu cũ của N. và hiện tại qua lại như bạn bè. Trọng nói: “Không thích, đừng làm như vậy nữa làm mất tình cảm vợ chồng”. Chị N. không nói gì mà nằm ngủ.

Đến 3h sáng 27/6/2017, Trọng thức dậy và nảy sinh ý định giết chị N. rồi tự tử. Trọng lấy chiếc chày đâm tiêu rồi quay lại phòng ngủ đập vào đầu chị, khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Trọng lấy xe máy đi cầm cố lấy 22 triệu đồng. Trọng tiếp tục đi xe buýt về cầu vượt Sóng Thần (quận Thủ Đức, TP.HCM) đi lang thang ngoài đường. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, Trọng gọi diện cho con ruột của mình hỏi: “Mẹ sao rồi”, thì con trai thông báo cho Trọng biết mẹ đã chết. Trọng nói con trai lo mai tang cho mẹ rồi tắt máy.

Khoảng 6h sáng 28/6/2017, Trọng đến cửa hàng tạp hóa mua một chai nước tẩy với ý định uống thuốc để tự tử. Khi về gần nhà, Trọng dùng chai nước tẩy để uống nhưng được người dân và con trai phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Tác giả: Công Thư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: 20 năm tù , giết vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP