Pháp luật

Sát hại cô ruột vì không dự đám tang cha

Bực tức chuyện người cô ruột không đến viếng đám tang cha mình, Phong dùng dao sát hại khiến người này bị thương nặng.

Ngày 10-4, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên xét xử sơ thẩm và đã tuyên phạt bị cáo Lê Hoàng Phong (28 tuổi; ngụ xã Ngọc Thuận, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) với mức án 9 năm tù về tội "Giết người".

Lê Hoàng Phong nghe HĐXX tuyên án. Ảnh: Trung Vân

Theo cáo trạng, vào khoảng 17 giờ ngày 6-3-2017, sau khi có hơi men trong người, Phong nhớ lại ngày đám tang cha mình mà người cô ruột là bà Lê Thị Đầy không đến nên ôm hận trong lòng rồi nảy sinh ý định đi chém bà Đầy cho hả giận. Sau đó, Phong mang dao đến nhà thì thấy bà Đầy cùng một số người khác đang ngồi phía trước. Phong tiến lại gần rồi bất ngờ xông vào túm tóc, dùng dao chém nhiều nhát vào đầu và người khiến bà Đầy bị thương nặng. Nghe mọi người hô hoán, chồng bà Đầy đang ở sau vườn cầm khúc cây chạy vào thì Phong mới bỏ đi. Bà Đầy được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Theo nhận định của HĐXX, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, thực hiện hành vi hết sức côn đồ và xem thường tính mạng của người khác nên đã tuyên phạt bị cáo này mức án 9 năm tù và buộc bồi thường cho bị hại trên 50 triệu đồng.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP