Xã hội

Sập nhà, hàng chục người bị vùi lấp

Khoảng 8 giờ 45 phút sáng 20.4, căn nhà 3 tầng của ông Phan Văn Hưng ở số 296 đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn bất ngờ đổ sập hoàn toàn, tạo nên tiếng động lớn, khiến nhiều người dân lân cận hoảng hốt. Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện còn khoảng 10 người bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Công tác cứu hộ cứu nạn đang được tiến hành khẩn trương.

Tại hiện trường, căn nhà số 296 Trần Hưng Đạo chỉ còn là đống xà bần ngổn ngang. Theo người dân ở khu vực này, nhiều khả năng quá trình thi công phần móng của căn nhà số 298 Trần Hưng Đạo đã ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà liền kề nên xảy ra sự cố. Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều hai xe chuyên dùng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường, tích cực đào bới đống đổ nát để hy vọng tìm người sống sót.

Ảnh hiện trường

Theo quan sát của phóng viên có mặt tại hiện trường khi vụ sập nhà mới xảy ra, một cụ già trong ngôi nhà 296 Trần Hưng Đạo được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trên mình rất nhiều thương tích. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể, cụ già đang ở trên tầng 3 của ngôi nhà, khi nhà sập nghiêng, ông bị hất văng xuống đường nên không bị vùi lấp, nhưng thương tích rất nặng và khó qua khỏi.

Các lực lượng tích cực đào bới đống đổ nát để hy vọng cứu được người sống sót bị kẹt bên dưới.

Theo một số công nhân thi công căn nhà số 298 Trần Hưng Đạo, ngay trước thời điểm sập nhà, có một tốp thợ khoảng hơn 10 người đang ở gần khu vực đó. Vẫn chưa biết chính xác số người ở trong căn nhà 296 Trần Hưng Đạo khi tại nạn xảy ra.

Tác giả: Lê Cường

Nguồn: Báo Bình Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP