Xã hội

Sập giàn giáo ở Hà Nội, 6 người thương vong

Trong lúc 19 công nhân đang tiến hành đổ bê tông tại công trình bãi gửi xe trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập khiến 3 người tử vong, 3 người khác bị thương nặng.

Hiện trường vụ sập giàn giáo khiến 6 người thương vong.

Liên quan đến vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên, sáng nay 17/1, trao đổi với PV, ông Phùng Quang Nhiên - Trưởng Công an phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội - xác nhận sự việc và cho biết, ít nhất đã có 3 người tử vong, 3 người bị thương trong vụ sập giàn giáo xảy ra rạng sáng nay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng 17/1, 19 công nhân đang thi công dự án bãi gửi xe trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm) thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập.

Hình ảnh bên trong hiện trường vụ sập giàn giáo

Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm cho biết, lúc này có 19 công nhân đang đổ bê tông phần mái che, trong đó 12 người trên giàn giáo, 7 người ở dưới.

“Sau tiếng động lạ thì giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến 3 người chết, 3 người bị thương được đưa đi viện cấp cứu ngay sau đó”, vị thanh tra xây dựng thông tin.

Khu vực xung quanh hiện trường đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

Khu nhà ở của các công nhân ở ngay gần hiện trường vụ tai nạn. Sáng nay, rất đông các công nhân nghỉ làm, bàng hoàng sau vụ tai nạn thương tâm.

Toàn cảnh khu vực công trình trong màn sương mờ dày đặc ở Hà Nội sáng nay.

Lực lượng cứu nạn và nhiều chiến sỹ cảnh sát PCCC cũng có mặt ngay sau đó để hỗ trợ khắc phục sự cố. Đến 6h30 sáng nay, 6 nạn nhân thương vong đã được đưa ra khỏi đống đổ nát. Được biết các nạn nhân bị thương đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 198.

Được biết, công trình này đang xây đựng phần tầng hầm và tầng 1 thì xảy ra sự cố.

Hiện tại, đại diện chính quyền thành phố Hà Nội và quận Nam Từ liêm đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, đồng thời tiến hành các biện pháp cần thiết khác. Lực lượng công an đã căng dây bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân sập giàn giáo và xác minh danh tính các nạn nhân.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP