Xã hội

Sập giàn giáo ở dự án Bến xe phía Bắc TP Vinh, 10 người nhập viện cấp cứu

Trong lúc đổ bê tông phần mái Bến xe phía Bắc TP Vinh (Nghệ An), giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến 10 người phải nhập viện cấp cứu.

Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An để cấp cứu.

Sáng ngày 26/11, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận 10 ca cấp cứu do bị sập giàn giáo trên địa bàn.

Theo thông tin PV Báo điện tử Infonet có được, vào khoảng 17h ngày 25/11, một nhóm công nhân tiến hành đổ bê tông ở phần mái của công trình Bến xe phía Bắc TP Vinh tại địa bàn xã Nghi Kim thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập.

Nhận được tin báo, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đã huy động nhiều xe cấp cứu tới hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trong khoảng 17h30’ đến 18h20’ cùng ngày, 10 nạn nhân đã được đưa về bệnh viện để cấp cứu, đa phần các nạn nhân bị đa chấn thương, chấn thương vai, cột sống và tay…

Phần mái của công trình (vòng tròn đỏ) bị đổ sập khiến 10 công nhân nhập viện cấp cứu.

Đến thời điểm hiện tại, 1 nạn nhân bị chấn thương cột sống đã chuyển ra Hà Nội để chữa trị. Số còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An và Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Vẫn chưa hết hoảng sợ, nạn nhân Nguyễn Văn S. (SN 1977, trú ở xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên) cho biết: “Lúc đó là khoảng 17h, chúng tôi đang tiến hành đổ bê tông phần mái của bến xe thì giàn giáo bất ngờ đổ sập, sau đó thì tôi bất tỉnh không biết gì hết”.

Được biết, số lao động bị nạn nói trên được đơn vị thi công thuê ngoài để đổ bê tông, không có hợp đồng lao động.

Dự án Bến xe phía Bắc TP Vinh được xây dựng trên diện tích gần 4 ha, tổng vốn đầu tư 273,7 tỷ đồng, được khởi công từ tháng 9/2012 do Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An làm chủ đầu tư và do Công ty TNHH Dịch vụ ANB thi công.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP