Xã hội

Sập giàn giáo công trình nhà ga cáp treo Yên Tử, 4 người bị thương

Trong khi các công nhân đang thi công tại ga cáp treo mới tuyến số 1 thuộc Khu di tích Quốc gia Yên Tử (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), giàn giáo tại đây bỗng dưng bị sập khiến 4 công nhân bị thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khu vực xảy ra vụ sập giàn giáo khiến các công nhân bị thương (ảnh CTV)

Trao đổi với PV Dân trí trưa nay (5/1), ông Phạm Tuấn Đạt, Phó Chủ tịch TP Uông Bí xác nhận có vụ tai nạn lao động vừa xảy ra tại ga cáp treo mới tuyến số 1 (thuộc Yên Tử) làm một số công nhân bị thương. Cũng theo ông Đạt, những công nhân bị thương sau khi được cấp cứu, điều trị hiện đã ổn định sức khỏe.

Trước đó, vào khoảng hơn 23h ngày 4/1, 4 công nhân trong khi đang đứng trên giàn giáo để tiến hành sơn tường tại khu vực ga cáp treo mới tuyến số 1, Yên Tử, thì bất ngờ giàn giáo bị sập khiến cả 4 người rơi xuống. Ngay lập tức những người có mặt trong khu vực đã tổ chức đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Thuỵ Điển.

Theo các nhân chứng có mặt ở hiện trường, trong 4 công nhân gặp nạn có 2 người bị gãy chân, 2 người còn lại bị thương nhẹ.

Được biết, công trường khu vực ga mới cáp treo số 1 nằm trong hệ thống công trình đang thi công của Trung tâm lễ hội Yên Tử, được khởi công tháng 5/2017 với nhiều hạng mục. Công trình được đánh giá là điểm nhấn của Khu di tích Quốc gia Yên Tử.

Công an TP Uông Bí đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP