Giải trí

Sao Việt "tán gia bại sản" vì mê cá độ bóng đá

Hồng Tơ và không ít sao Việt mê cá độ bóng đá. Vì vướng vào trò đỏ đen này, tài sản của các nghệ sĩ lần lượt đội nón ra đi. Thậm chí, vì cá độ bóng đá, có nghệ sĩ từng sống trong cảnh gia đình ly tán.

World Cup 2018 đang nóng lên từng ngày. Thời gian giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này diễn ra cũng là thời điểm tình trạng cá độ bóng đá xuất hiện. Cá độ bóng đá có thể bị coi là một hình thức của việc đánh bạc, đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Trong làng giải trí Việt, từng có không ít trường hợp nghệ sĩ tán gia bại sản vì mê cá độ bóng đá. Hồng Tơ là một trong số đó. Hồi còn trẻ, Hồng Tơ nổi tiếng, anh kiếm được hàng trăm triệu đồng, tậu nhiều biệt thự. Tuy nhiên, Hồng Tơ nhanh chóng sa vào trò đỏ đen.


Không có trận bóng đá nào mà Hồng Tơ không xem để đặt cược vào trái bóng tròn. “Tôi cá độ một trận 15 triệu, mỗi đêm đánh 11 trận. Nhưng thua hết 9 trận, 1 trận huề và 1 trận thắng. Có đêm tôi thua đến 100.000 USD”, nam nghệ sĩ kể.

Dù thua cược, Hồng Tơ vẫn không dứt ra được mà quyết tâm gỡ gạc. Khi hết tiền, anh bắt đầu vay xã hội đen nhưng càng chơi càng thua đậm. Khi không có tiền trả, Hồng Tơ phải trốn các chủ nợ. Cuối cùng, anh buộc phải cầm cố biệt thự với ngân hàng vì nợ nần chồng chất.

Không chỉ tài sản trong nhà đội nón ra đi, vì mê cá độ bóng đá, Hồng Tơ phải sống trong cảnh gia đình ly tán. Anh kể rằng vợ của anh sau 3 lần khuyên mãi chồng vẫn không thay đổi đã quyết định ra đi.

Hồng Tơ. Ảnh: Danviet

Mê cá độ bóng đá không kém Hồng Tơ, Thương Tín từng đặt cược gần chục cây vàng mỗi trận cầu lớn. Thời điểm lạc lối trong trò đỏ đen, Thương Tín vốn có mức cát -sê được tính bằng cả cây vàng. Đam mê bài bạc, cá độ, ăn chơi tại các quán bar, ông trắng tay.

Cuối năm 2007, Thương Tín bị bắt ngay trên chiếu bạc ở quán cà phê của mình. May mắn, do thành khẩn khai báo, ông được cho hưởng án treo. Hiện tại, ở độ tuổi 62, Thương Tín vẫn nhọc nhằn mưu sinh để nuôi vợ và con nhỏ.

Thương Tín. Ảnh: Tienphong

Nghệ sĩ Duy Phương cũng là nạn nhân của cá độ bóng đá. Vào thời kỳ hoàng kim ở những năm 1990, Duy Phương sở hữu nhiều căn nhà, xe hơi. Tuy nhiên, theo lời Duy Phước - con trai Duy Phương, bố của anh mất hết tài sản vì thua cá độ đá banh.

Về thông tin từng tán gia bại sản vì trò đỏ đen, Duy Phương thừa nhận anh từng cá độ bóng đá nhưng không đâm đầu hơn thua đến mức trắng tay. Nam nghệ sĩ tiết lộ anh chỉ thua khoảng vài trăm triệu.

Duy Phương còn kể một vài nghệ sĩ hài đàn em mà anh biết rất máu cá độ bóng đá. Theo lời Duy Phương, mỗi lần cá cược vào trái bóng tròn, các đàn em đặt cược từ hàng chục triệu cho đến hàng tỷ đồng.

Duy Phương. Ảnh: Zing

Giống Duy Phương, ca sĩ Duy Mạnh thú nhận từng cá độ bóng đá nhưng dừng lại ở mức độ cho vui. Duy Mạnh từng chia sẻ một lần anh dùng số tiền 3 triệu đồng thu được từ việc bán một ca khúc mới để đặt cược vào trái bóng nhưng cuối cùng bị thua sạch.

Xem bóng đá, chỉ nên dừng lại ở mức độ giải trí, tránh việc cá độ dẫn đến những hệ lụy khó lường. Với người nghệ sĩ, sa đà vào trò đỏ đen có thể mất tất cả.

Tác giả: Thu Cúc (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: cá độ , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP