Giải trí

Sao Việt 'không thể kiềm chế hạnh phúc' khi U23 Việt Nam thắng lịch sử Thái Lan

Không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà được phen vỡ òa, chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan còn khiến nhiều sao Việt “không kiềm chế nổi hạnh phúc”.

MC Quyền Linh đích thân bay ra Hà Nội và có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo trong trận đấu với U23 Thái Lan. Ngay khi các cầu thủ U23 Việt Nam giành chiến thắng ngoạn mục, nam nghệ sĩ hào hứng viết trên trang các nhân rằng: “Tuyệt vời U23 Việt Nam, Ta đã trả được món nợ với Người Thái... Và ngẩng cao đầu 4-0 - Cả Nhà ơi... Bão nhé” (Ảnh: FBNV).

MC Phan Anh đăng lại hình ảnh mình và hoa hậu Ngọc Hân đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở Dubai vào đầu năm thay cho hành động ăm mừng chiến thắng của các cầu thủ nước nhà (Ảnh: FBNV).

Ca sĩ Phương Thanh gửi lời cảm ơn các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam thông qua trang cá nhân của mình (Ảnh: FBNV).

Giống như mọi chiến thắng trước đó của thầy trò HLV Park Hang Seo, Chiến Thắng lại làm thơ ăn mừng nhưng lần này bài thơ của anh nhận được nhiều sự khen ngợi và chia sẻ vì hay và ý nghĩa: "Thái Lan tan tác ngậm ngùi/ Bị Việt Nam đánh dập vùi 4-0/ Còn đâu cái thuở khinh ngông
Giờ chỉ phảng phất như lông ngỗng trời/ Thời thế đã thay đổi rồi/ Việt Nam tớ đã soát ngôi đứng đầu/ Hôm nay đau xót u sầu/ Bị đội tớ đánh phủ đầu sợ chưa/ l... Thái ơi/ Ôi vui vui sướng quá trời/ Đêm nay lại bão ... cuộc đời .. quá vui!", nam nghệ sĩ viết (Ảnh: FBNV).

Hoàng Bách có mặt ở sân Mỹ Đình từ rất sớm để góp lửa cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam (Ảnh: FBNV).

MC Đức Bảo phấn khích khi U23 Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỷ số 4-0 để giành ngôi đầu bảng và tấm vé vào thẳng VCK U23 châu Á 2020. Một chiến tích tuyệt vời của thầy trò HLV Park Hang Seo! (Ảnh: FBNV).

Tuấn Hưng cảm ơn Hà Đức Chinh trong trận đấu với U23 Thái Lan lần này (Ảnh: FBNV).

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP