Thể thao

Sao trẻ Viettel bất ngờ đảm nhận chức đội phó của U23 Việt Nam

HLV trưởng Park Hang Seo và các cầu thủ đã quyết định bầu tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel đảm nhận chức đội phó U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được bầu làm đội phó của U23 Việt Nam.

Theo đó, U23 Việt Nam đã bầu ra ban cán sự của đội trong thời gian tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Cụ thể, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được bầu làm đội trưởng, Hoàng Đức và Thanh Sơn giữ chức đội phó.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel đã rất bất ngờ khi mình được bầu làm đội phó của U23 Việt Nam tại giải lần này.

“Tôi khá bất ngờ khi được nhận chức đội phó của U23 Việt Nam. Với vai trò này, một khi BHL và các đồng đội đã tin tưởng thì tôi sẽ cố gắng cùng đội trưởng và đội phó còn lại bảo ban các cầu thủ khác. Có lẽ phần nhiều là tôi được ban huấn luyện đánh giá và cho đảm nhận chức đội phó còn các đồng đội có lẽ là chưa vì chúng tôi mới tập trung được vài ngày”, Hoàng Đức chia sẻ.

Cầu thủ của Viettel chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm với kỹ thuật và tuy duy chơi bóng rất tốt, tuy nhiên trong lần tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã cho anh làm quen ở vị trí mới chính là tiền đạo cánh trái.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới, Việt Nam sẽ đăng cai bảng K cùng các đối thủ là U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei diễn ra từ ngày 22-3 đến 26-3 tại sân vận động Mỹ Đình.

Tác giả: C.Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP