Giải trí

Sao nữ Thái Lan qua đời ở tuổi 33 sau thời gian ăn xin kiếm sống

Thông tin sao nữ Thái Lan qua đời ở tuổi 33 sau thời gian ăn xin kiếm sống đã làm cộng đồng mạng bàng hoàng.

Sao nữ Thái Lan Tai Manusanan Pandee lúc "hot" và khi nghiện ngập phải đi ăn xin. Ảnh: Soha.


Ngày 24/7, truyền thông Thái Lan đưa tin nữ diễn viên, người mẫu Tai Manusanan Pandee đã qua đời ở tuổi 33. Được biết trước khi qua đời, hình ảnh đen đúa, gầy gò, không có quần áo mặc và phải đi ăn xin của sao nữ này từng khiến nhiều người xót xa.

Tai Manusanan Pandee từng là nữ nghệ sĩ được yêu thích tại Thái Lan với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, sau khi thành danh, cô lao vào cuộc sống phóng túng và nghiện ma túy. Vì không đủ tiền hút thuốc Tai đã đi ăn trộm và bị quay lại cảnh móc điện thoại của người khác.

Các nhà sản xuất phim từ chối để Tai Manusanan Pandee xuất hiện trên màn ảnh khiến cuộc sống của cô trở nên khó khăn. Sau khi rời khỏi giới giải trí Tai bị đánh vỡ đầu dẫn đến tổn thương, thần trí của cô trở nên ngớ ngẩn.

Theo những người sống cùng khu với sao nữ, Tai Manusanan Pandee sống tại khu phế liệu cùng với mẹ. Hai mẹ con cô nằm trong một túp lều lụp xụp. Vì nhiều ngày này không có đồ ăn nên Tai Manusanan Pandee đói khát phải xin của những người xung quanh, nhưng cô cũng không còn sức lực đi lại hay nói chuyện. Lúc quá đói, tinh thần không minh mẫn, nữ người mẫu còn tự gặm tay mình. Tai Manusanan Pandee cũng xuất hiện những vết thâm tím khắp cơ thể. Sau vài ngày tiều tụy, cô qua đời, chỉ có mẹ cô lo liệu việc hậu sự.

Cái chết của Tai Manusanan Pandee khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dù sao nữ có ăn chơi sa đọa dẫn đến cuộc sống lầm than này thì cộng đồng mạng vẫn dành cho cô những lời thương cảm sâu sắc và hy vọng cô sẽ được siêu thoát về miền cực lạc.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP