Giải trí

Sao nữ 'Bích huyết kiếm' kể khổ khi yêu tài xế Uber kém 15 tuổi

Tiêu Thục Thận và Lương Hiên An bên nhau mặc những dị nghị về khoảng cách tuổi tác, người thứ ba phá vỡ hôn nhân. Nhưng cuộc sống của họ không dư dả về tài chính.

Báo On đưa tin Tiêu Thục Thận và bạn trai kém 15 tuổi Lương Hiên An vừa có buổi trò chuyện với truyền thông. Đây là lần đầu tiên hai người công khai chia sẻ sau khi tuyên bố hẹn hò.

“Ngày nào anh ấy cũng cầu hôn tôi và tôi luôn từ chối”, cô hạnh phúc kể.

Tiêu Thục Thận chia sẻ về mối tình với bạn trai kém 15 tuổi. Ảnh: Sina.

Nữ diễn viên Bích huyết kiếm phản bác tin đồn cô “bao nuôi” tình trẻ. Cô kể trong thực tế, Lương Hiên An chủ động đưa sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng và tiền lương nuôi cô. Vài tháng nay, do không có thu nhập, hai người thường ăn mỳ tôm qua bữa.

“Chúng tôi chênh lệch tuổi tác nhưng tôi không đủ giàu có để nuôi anh ấy. Ba tháng nay, Lương Hiên An không kiếm được tiền. Tôi luôn nói có thể cùng anh chịu khổ nhưng chắc chắn không mang tiền đưa cho anh”, cô nhấn mạnh.

Giới thiệu về bạn trai, nữ diễn viên tuổi tứ tuần tiết lộ anh từng du học Nhật Bản. Khi về Đài Loan, Lương Hiên An có ý kinh doanh nhưng không thành công. Sau đó, anh xin việc tại hãng Uber. Cũng thời gian này, Hiên An gặp gỡ Tiêu Thục Thận. Theo tiết lộ của người đẹp Bích huyết kiếm, bạn trai kém tuổi chủ động theo tấn công cô trong nhiều tháng.

Tiêu Thục Thận ở tuổi 41, đang hạnh phúc bên tài xế Uber. Nhưng cuộc sống của họ chật vật về kinh tế.

“Lần đầu đưa đón cô ấy qua ứng dụng Uber, tôi còn không biết cô ấy là ai. Sau đó, tôi gặp cô ấy vài lần nữa và luôn muốn tìm hiểu người phụ nữ xinh đẹp này”, Lương Hiên An tiếp lời.

Nguồn tin từ báo chí Đài Loan tiết lộ Tiêu Thục Thận đau đầu khi vấp làn sóng phản đối từ dư luận, người thân. Cha mẹ bạn trai cũng không hài lòng về mối quan hệ này. Họ liên tục tăng sức ép yêu cầu Lương Hiên An sớm chia tay nữ diễn viên tuổi tứ tuần.

“Nhiều người tưởng rằng chúng tôi sống dư dả. Tôi không còn là nghệ sĩ đắt kịch bản, anh ấy nào phải đại gia. Chúng tôi sống còn khổ cực hơn nhiều cặp đôi bình thường. Nhưng chúng tôi yêu nhau”, Tiêu Thục Thận chia sẻ.

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976 tại Đài Loan. Cô được chú ý nhờ Bích huyết kiếm, Dũng khí, Âm mưu và tình yêu. Ở giai đoạn hoàng kim sự nghiệp, cô bị bắt vào năm 2011 vì hành vi sử dụng ma túy.

Trong mắt Tiêu Thục Thận, Lương Hiên An là tài xế taxi đặc biệt. Ảnh: Sina.

Nữ diễn viên 41 tuổi và Lương Hiên An chính thức công khai tình cảm từ đầu năm. Lương Hiên An kém cô 15 tuổi và là người đàn ông đã có vợ con. Khi gặp sao nữ Bích huyết kiếm, anh không nề hà tuổi tác, chủ động theo đuổi. Lương Hiên An còn vội vàng đệ đơn ly hôn người vợ trẻ để có thể bắt đầu chuyện tình mới.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP