Thể thao

Sao nhập tịch 38 tuổi của Indonesia ghi bàn liên tục trước thềm AFF Cup 2018

Tiền đạo nhập tịch gốc Brazil, Alberto Goncalves (hay còn gọi là Beto) đang có phong độ cực cao trước thềm AFF Cup 2018 khi ghi bàn liên tiếp trong những trận đấu gần đây.

Dù đã 38 tuổi nhưng Alberto Goncalves (hay còn gọi là Beto) vẫn là nhân tố cực kỳ quan trọng ở đội tuyển Indonesia. Sau khi trở thành thủ lĩnh của Olympic Indonesia ở Asiad 2018, Beto tiếp tục lĩnh ấn hàng công của Indonesia trong những trận đấu đã qua.

Ở tuổi 38, Beto vẫn tỏa sáng trong màu áo Indonesia

Còn nhớ, ở trận đấu với Myanmar cách đây vài ngày, Beto đã lập cú đúp giúp cho Indonesia giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Cần nhấn mạnh, đó mới là trận đấu đầu tiên tiền đạo gốc Brazil thi đấu cho đội tuyển Indonesia.

Tới hôm qua, Beto tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Hong Kong. Ở trận đấu này, tiền đạo 38 tuổi chính là người mở tỷ số khi có cú đánh đầu hiểm hóc vào lưới thủ thành Hung Fai ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hong Kong đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Festus Baise ở phút 69. Dù sao, điều đó cũng không làm tắt đi niềm vui của Indonesia. Điều khiến HLV Luis Milla mừng nhất là đội bóng của ông đang đi đúng hướng trước thềm AFF Cup 2018. Cộng thêm vào đó, ông đang sở hữu chân sút thực sự sắc bén.

Trước đó, ở Asiad 2018, Beto đã ghi tới 4 bàn, góp công giúp Olympic Indonesia giành quyền lọt vào vòng 1/8.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP