Khám phá

Sáng nay, Honda SH 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Sáng nay (8/11), Honda Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga cao cấp SH với nhiều nâng cấp như đèn pha, đèn định vị dạng LED và nhiều khả năng sẽ có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Phân khúc xe tay ga cao cấp cỡ lớn tại thị trường Việt Nam đang ngày một nóng lên nhờ sự xuất hiện của cái tên hoàn toàn mới Piaggio Medley. Đây được xem là đối thủ lớn nhất của Honda SH kể từ trước đến nay bởi Medley hội tự được rất nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và đặc biệt là thương hiệu xe Ý đã và đang dần quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

SH moi copy.jpgNhững hình ảnh được cho là của Honda SH mới.

Và với một tên tuổi lớn như Honda thì tất nhiên họ sẽ không thể khoanh tay đứng nhìn. Nhằm tăng lực cho mẫu xe tay ga cao cấp đang được đông đảo người tiêu dùng Việt tin dùng, sáng nay Honda Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản 2017 của SH125i và SH150i với nhiều điểm mới hấp dẫn.

Dựa vào những hình ảnh từng rò rỉ hồi tháng 6, phần đầu của SH mới sẽ được lấy nhiều cảm hứng từ đàn anh Honda SH 300i 2016. Cụm đèn pha dạng LED hai tầng, 2 dải đèn định vị gắn trên phần mặt nạ cũng được sử dụng công nghệ LED. Phần mặt nạ của SH 2017 được làm góc cạnh và sắc sảo hơn thế hệ hiện hành.

Honda SH (2).jpgHonda SH (3).jpg

Cụm đèn pha dạng LED 2 tầng.

Ngoài ra, nhiều khả năng SH 2017 sẽ được Honda trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, điều mà Piaggio đã làm với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Medley.

Hình ảnh, thông tin chi tiết cũng như giá bán của Honda SH 2017 sẽ chính thức được công bố trong lễ ra mắt diễn ra tại Hà Nội vào sáng nay và sẽ sớm được chúng tôi gửi đến quý độc giả.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ảnh: Du Kan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP