Giải trí

Sáng cưới vợ, tối đã lên chức bố, mấy ai được 'song hỷ' như Phan Văn Đức

Sau lễ cưới chỉ vài tiếng đồng hồ, vợ Phan Văn Đức đã thông báo trên trang cá nhân rằng đang mang thai con đầu lòng.

Sáng 30/1, cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái là Nhật Linh đã tổ chức lễ cưới tại Nghệ An. Đây chính là kết thúc viên mãn cho mối tình dù chóng vánh nhưng lãng mạn, hạnh phúc của cả hai.

Tưởng như đám cưới chính là tin vui nhất ngày cho những ai yêu quý cặp đôi này thì ngay sau hôn lễ, Nhật Linh đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng mình đang mang thai.

Cô viết: “Chả phải bác sĩ bảo cưới. Chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán mấy ngày nay. Và mình biết tin có em bé sát ngày hôn lễ.

Đây là chuyện vui của mình và gia đình nên mình thoải mái chia sẻ. Cảm ơn tất cả sự quan tâm và chúc phúc của mọi người dành cho vợ chồng mình. Nếu có gì thiếu sót, mong mọi người thông cảm”.

Bài đăng của Nhật Linh mới đây

Trước tin vui này, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng mới cưới. Trước đó, việc kết hôn của Văn Đức và Nhật Linh được cho là do “bác sĩ bảo cưới”. Bên cạnh đó, nhiều người cũng soi ra vòng hai to bất thường của cô dâu.

Cùng với việc thông báo việc mang thai, vợ Văn Đức còn giải thích về bị nhận xét là kém sắc hơn so với ảnh trên mạng. “Thời nay, con trai còn dùng app huống chi là con gái mọi người nhỉ? Chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình 2 bên có vuông thật mà. Hơn nữa, ngày trọng đại vừa mất ngủ vừa căng thẳng nên không tránh được lúc mệt mỏi, đờ đẫn…”.

Nhật Linh bị nhận xét là kém sắc tại lễ cưới. (Nguồn ảnh: Sport5)

Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Vợ cầu thủ này tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện làm chuyên viên trang điểm.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP