Tin Hà Tĩnh

Sáng 17/6, Hà Tĩnh ghi nhận thêm 3 ca mắc COVID mới, có 1 F1 của ca nhiễm ở TP Vinh

Sáng 17/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh (CDC Hà Tĩnh) xác nhận có thêm 03 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở huyện Nghi Xuân, Thạch Hà và TP Hà Tĩnh

Bệnh nhân nữ H.T.K.A (SN 1995), địa chỉ thường trú thôn Gia Phú, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân; có tiếp xúc trực tiếp với ca bệnh N.Đ.T (công bố dương tính ngày 16/6 tại TP Vinh, Nghệ An) ở Công ty VPBank FC-42 Đinh Lễ, phường Hưng Dũng, TP Vinh.

Trưa 16/6, bệnh nhân H.T.K.A đã được test nhanh cho kết quả dương tính. Sau đó được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh làm xét nghiệm PCR khẳng định và cho kết quả dương tính.

Bệnh nhân nam L.T.D (SN 2017), trú tại địa chỉ Xóm Thọ, xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà. Bệnh nhân đã được xét nghiệm 2 lần âm tính và đến lần 3 dương tính. Bệnh nhân là F1 của bệnh nhân 9683 và đã được cách ly trước đó theo quy định.

Bệnh nhân nam N.P.A (SN 2021), trú ngõ 3, đường Nguyễn Trung Thiên, phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh; là F1 của bệnh nhân 10556. Trước đó, bệnh nhân đã được cách ly tập trung tại trường Mầm non Tân Giang.

Hiện Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh và các ngành chức năng đang tiến hành điều tra, truy vết các trường hợp liên quan. Như vậy, từ ngày 4/6 đến sáng nay, Hà Tĩnh đã có 72 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP