Tấm Lòng Vàng

Sẵn sàng cho trận bóng đá gây quỹ từ thiện tại Quảng Bình

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho trận bóng đá gây quỹ từ thiện trên quê hương mẹ Suốt giữa đội bóng Sông Lam Nghệ An (SLNA) và đội bóng Thanh niên Quảng Bình đã hoàn tất.

Sáng nay (24/11), ông Ngô Quốc Cường, Giám đốc Trung tâm văn hóa, thể thao thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, mọi công tác phục vụ, chuẩn bị cho trận đấu đã hoàn tất, sẵn sàng.

Theo đó, trận đấu do ông Nguyễn Đức Thắng, HLV đội bóng đá Sông Lam Nghệ An và nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký toà soạn báo Đời sống & Pháp luật phối hợp với UBND thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cùng Công ty Truyền thông Phú Mạnh tổ chức. Thời gian diễn ra vào lúc 15h00 ngày Chủ nhật, 29/11/2015 tại tại SVĐ thị xã Ba Đồn.

Trước và sau trận đấu, sẽ có nhiều hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, trao quà cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Tấn Trường, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn cho hay: “Để đảm bảo trận đấu diễn ra tốt đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho những mảnh đời bất hạnh, chúng tôi sẽ huy động 30 tình nguyện viên cùng tham gia phục vụ hoạt động này”.

“Toàn bộ số tiền quyên góp được chúng tôi đảm bảo sẽ minh bạch, công khai và trao đúng địa chỉ”, ông Trường nhấn mạnh.

Sẵn sàng cho trận bóng đá gây quỹ từ thiện tại Quảng Bình - Ảnh 1
Công ty Phú Mạnh đã in hơn 50 khẩu hiệu, băng rôn phục vụ cho trận đấu.

Trước những thông tin đội bóng đá SLNA sẽ đặt chân lên quê hương thi đấu, ông Đỗ Quốc Vũ, một người dân sống tại thị xã Ba Đồn chia sẻ: “Từ trước tời giờ tôi mới chỉ xem các cầu thủ của đội SLNA thi đấu trên tivi, nay nghe tin chủ nhật tuần này các tuyển thủ sẽ trực tiếp về đây thi đấu tôi rất vui. Hôm đó, tôi chắc chắn sẽ đến cổ vũ trận bóng và sẽ cùng chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh. Bữa giờ tôi cứ mong mau đến chủ nhật thôi”.

Cũng trong tâm trạng mong mỏi, chờ đợi trận đấu diễn ra, ông Trương Quốc Dũng, Giám đốc siêu thị Dũng Loan, đóng tại thị xã Ba Đồn chia sẻ: “Hôm đó, tôi sẽ hủy hết mọi công việc để đến cổ vũ và sẵn sàng ủng hộ”.

Với sự góp mặt của các tuyển thủ đã đang khoác áo đội tuyển Quốc gia gồm: Phi Sơn, Nguyên Mạnh, Minh Đức và các cầu thủ nổi tiếng như: Mạnh Hùng, Hồ Tuấn Tài, Quế Ngọc Hải… các cựu danh thủ của SLNA và tuyển Quốc gia như: Huy Hoàng, Quang Trường, Văn Quyến, trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng đẹp mắt, nhằm mang đến cho người hâm mộ quả bóng tròn những trải nghiệm mới.

Sẵn sàng cho trận bóng đá gây quỹ từ thiện tại Quảng Bình - Ảnh 1
Nhiều cầu thủ SLNA sẽ có mặt trên sân cỏ Ba Đồn.

Đây là hoạt động xã hội từ thiện, văn hóa, thể thao hết sức ý nghĩa và quan trọng. Hoạt động này còn tạo động lực cho phong trào bóng đá địa phương ngày một phát triển; cổ vũ động viên quần chúng nhân dân tham gia các hoạt động rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; Vận động các nhà hảo tâm, doanh nhân, doanh nghiệp… hướng đến người dân nghèo, người tàn tật, người có hoàn cảnh khó khăn.

Sẵn sàng cho trận bóng đá gây quỹ từ thiện tại Quảng Bình - Ảnh 1
Băng rôn được treo trên các tuyến phố chính.

Trận đấu này còn có ý nghĩa chính trị: Thiết thực chào mừng Thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) 2 năm thành lập và phát triển; Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thị xã Ba Đồn nhiệm kỳ 2015- 2020; Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI; Tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; 15 năm ngày báo Đời sống & Pháp luật ra số báo đầu tiên.

QUỐC HOÀN – ĐIỆN CƯƠNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP