Pháp luật

Sản phụ trên đường tới viện bị giật túi xách, ngã gãy xương vai

Đang di chuyển trên đường đến bệnh viện sinh con, thai phụ ngồi phía sau xe máy chồng chở thì bất ngờ bị một thanh niên áp sát giật túi xách khiến ngã xuống đường gãy xương vai.

Ngày 5/10, thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ cướp giật khiến người phụ nữ mang thai bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khu vực nơi xảy ra vụ cướp giật

Theo thông tin ban đầu, vào tối 4/10, anh Nguyễn Xuân Thanh (ngụ phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột) điều khiển xe máy chở vợ là Phạm Thị Hồng Phúc (25 tuổi) đến bệnh viện sinh con.

Khi anh Thanh di chuyển đến trước số nhà 22 đường Chu Văn An (TP.Buôn Ma Thuột) đã bất ngờ bị một thanh niên đi xe tay ga, di chuyển cùng chiều áp sát, giật túi xách. Do quá bất ngờ và bị giật mạnh nên chị Phúc ngã ngửa ra sau bị chấn thương nặng.

“Do vợ mang bầu nên tôi chạy xe rất chậm và đi sát vào lề đường bên phải. Sau đó, một thanh niên bất ngờ vượt lên bên phải rồi giật túi xách vợ mang bên hông. Vụ việc khiến vợ ngã ngửa ra sau chấn thương được người dân hỗ trợ đi cấp cứu”, anh Thanh bức xúc.

Cũng theo anh Thanh, ngay sau đó anh đưa vợ đi đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu trong tình trạng gãy xương vai, trầy xước tay chân và bị chấn thương vùng đầu.

“Bên trong túi xách bị giật có một số tiền và giấy tờ để đi sinh con của vợ chồng tôi nên rất mong sớm nhận lại được giấy tờ này để thuận lợi cho việc sinh nở”, anh Thanh chia sẻ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP