Xã hội

Sản phụ nghiện ma túy nhiễm COVID-19 bỏ con mới sinh, trèo tường rào trốn khỏi bệnh viện

Sau khi sinh, sức khỏe của sản phụ tốt và được bệnh viện theo dõi, chăm sóc tại khu vực dành cho sản phụ nhiễm COVID-19 của bệnh viện.

Ngày 13/8, bác sĩ Võ Thị Thu Hà - Quyền Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang (Tiền Giang) - cho biết trên Thanh Niên, bệnh viện vừa tiếp nhận trở lại sản phụ N.T.A.T. (31 tuổi, ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang), là người nhiễm COVID-19 đã bỏ trốn khỏi bệnh viện hôm qua.

Theo đó, 4 ngày trước, sản phụ A.T. được chuyển từ Bệnh viện dã chiến trị COVID-19 đến Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để sinh con. Tại đây, sản phụ được bố trí vào khu vực sinh dành cho người nhiễm COVID-19.

Sau khi sinh, sức khỏe của sản phụ tốt (đây là trường hợp F0 không triệu chứng), được bệnh viện thực hiện theo dõi và chăm sóc tại khu vực dành cho sản phụ nhiễm COVID-19 của bệnh viện.

Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang. Ảnh: Dân Trí


Trưa 12/8, lợi dụng thời điểm trưa, sản phụ T. đã tự ý leo tường rào trốn khỏi bệnh viện.

Phát hiện sự việc, lực lượng kiểm soát dịch tại Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang đã tổ chức truy tìm, liên lạc qua số điện thoại mà sản phụ T. đã cung cấp nhiều lần nhưng không liên hệ được.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch của bệnh viện báo cáo nhanh Sở Y tế và Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP. Mỹ Tho hỗ trợ truy tìm. Đến rạng sáng 13/8, cơ quan chức năng đã đưa sản phụ về Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để tiếp tục điều trị COVID-19.

Theo hồ sơ của cơ quan chức năng, sản phụ T. là người nghiện ma túy nặng.

Hiện tại con của bệnh nhân này đang được điều trị và chăm sóc tại khoa Sơ sinh của bệnh viện.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP