Cuộc sống

Sản phụ gây choáng khi sinh con ngay tại nhà chỉ trong 27 giây

Thời điểm đứa trẻ ra đời, bà mẹ 29 tuổi không cảm thấy đau đớn gì, thậm chí nước ối còn không bị vỡ.

Sophie Bugg, 29 tuổi, sống tại thị trấn Basingstoke (Anh), cho rằng mình đã lập kỷ lục người phụ nữ chuyển dạ và sinh con nhanh nhất thế giới khi sinh con gái thứ 3 Millie chỉ trong vòng 27 giây.

Sophie hạ sinh bé thứ ba ngay tại nhà và chỉ trong vỏn vẹn 27 giây.


Sophie đã sinh con mà gần như không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc sắp sinh. Em bé được sinh trong nhà tắm và chào đời chỉ trong một lần rặn. Ngay sau khi nghe tiếng vợ la lên, anh Chris (32 tuổi, chồng Sophie) lập tức lao vào nhà tắm và hết sức ngạc nhiên khi thấy con mình được sinh ra an toàn.

“Đó chắc hẳn là một kỷ lục. Nó diễn ra quá nhanh. Một phút trước tôi còn nhắn tin với bạn, một phút sau tôi đã ôm con trong lòng. Chính tôi cũng không thể tin được điều đó”, Sophie nhớ lại khoảnh khắc đáng nhớ trong đời.

Sophie cho biết cô sinh con mà không có cảm giác đau đớn, thậm chí nước ối còn không bị vỡ. Ngay sau đó anh Chris đã gọi xe cứu thương và nhân viên y tế hướng dẫn Sophie hãy nằm yên tại sàn nhà. Ít phút sau, 2 mẹ con Sophie được đưa tới bệnh viện kiểm tra để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và con không có vấn đề gì.

Sophie dự định liên hệ với Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới để xác nhận kỷ lục sinh con trong thời gian ngắn nhất.


Sophie có lẽ may mắn hơn nhiều sản phụ khác khi việc sinh con không gặp nhiều khó khăn. Cô hạ sinh bé đầu tiên tên Paige vào năm 2013 chỉ kéo dài 12 phút. Hai năm sau, Sophie sinh bé Lexie cũng chỉ trong 26 phút.

“Tôi vào nhà tắm lúc 3h58 chiều, tôi cảm nhận có sự bất thường nhưng chưa bao giờ nghĩ Millie sắp chào đời. Tôi chỉ nhận ra điều đó khi đứng dậy và lập tức gọi cho chồng. Chỉ trong 27 giây, con tôi đã có mặt trên thế giới này”, Sophie chia sẻ.

Bà mẹ 3 con dự định sẽ liên hệ với Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới để xác nhận kỷ lục độc đáo này. Tuy nhiên, cô cảm thấy ghen tị với những phụ nữ có thời gian chuyển dạ lâu hơn. Bởi lẽ, đó là điều mà họ sẽ luôn ghi nhớ để trân trọng gia đình và con cái của mình nhiều hơn.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP