Xe

Sắm Volkswagen Tiguan nhanh tay chơi tết, quà tặng chất, thấy là mê

Nhân dịp chào xuân 2018, Volkswagen Dũng Lạc ở địa chỉ 52 Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An) áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt nhất từ trước đến nay cho tất các khách hàng khi mua mẫu xe SUV 5 chỗ Volkswagen Tiguan.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi áp dụng từ 15/1/2018 đến hết ngày 28/02/2018 cho các khách hàng mua dòng xe Tiguan với các ưu đãi như tặng ngay 5 chỉ vàng, 3 năm bảo hiểm vật chất, 2 năm bảo dưỡng xe và thủ tục đăng ký đăng kiểm.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay, nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng thương hiệu xe Volkswagen đến từ Đức và đặc biệt áp dụng riêng cho khách hàng khi mua xe tại Đại lý Volkswagen Dũng Lạc.

Volkswagen Tiguan là mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp với đường nét thiết kế thể thao, năng động, thú vị và mạnh mẽ, đầy cá tính tạo nên nét đặc trưng ở Tiguan mà không thể nhầm lẫn được. Đặc biệt, với những đường gân nổi dọc theo hai bên hông như một tác phẩm điêu khắc công phu với thiết kế tinh tế, Tiguan như một biểu tượng bứt phá và phong cách lịch lãm.

Tại Volkswagen Dũng Lạc, Tiguan có giá 1,29 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ tăng áp, 4 xi lanh, dung tích 2.0TSI turbo tăng áp kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất cực đại 170 mã lực tại vòng tua máy 4.300 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Tiptronic cho khả năng sang số mượt mà, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4-Motion sẽ mang lại cho xe vượt mọi địa hình an toàn nhất.

Tiguan tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 9,9 giây. Tiguan sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.427 x 1.809 x 1.686 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 2.604mm.

Động cơ 2.0TSI tăng áp và xoáy lốc khi mạnh mẽ phấn khích

Khoảng sáng gầm xe đạt 200mm. So với các đối thủ đến từ Nhật Bản Honda CR-V và Mazda CX-5, VW Tiguan trông gọn gàng hơn cả về chiều dài tổng thể và khoảng các hai trục. Tuy nhiên, với thiết kế hài hòa cân đối và hợp lý, vóc dáng chiếc Tiguan 5 chỗ vẫn luôn toát lên vẻ sang trọng và nổi bật dù vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế trong suốt 4 năm qua.

Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt thanh mảnh, đơn giản liền mạch với cặp đèn chiếu sáng halogen và chóa phản xạ đa góc. Logo thương hiệu kích cỡ lớn đặt ở vị trí chính giữa lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng tạo thêm điểm nhấn và sự sang trọng của chiếc xe Đức.

Thấp phía dưới là bộ đèn gầm được đặt ngay ngắn với 2 thanh định vị, mang đến cảm giác khỏe khoắn thể thao đồng thời tăng thêm hiệu quả "khí động học" như các dòng xe hiệu năng cao.

Đuôi xe cũng thiết kế khá đơn giản. Trong đó, đèn hậu cũng tuân theo lối thiết kế chủ đạo với các đường nét khá mềm mại. Tay nắm cửa sau được chuyển đến sát mép dưới và ở phía trên cao là cánh hướng gió cùng dãy đèn báo phanh LED được bố trí gọn gàng. Cản sau được ốp nhựa tối màu, đi kèm bộ 2 ống xả chếch về bên trái làm tăng thêm vẻ cứng cáp cho SUV 5 chỗ đến từ Đức.

Volkswagen Tiguan có phần đuôi xe thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút

Khoang nội thất Volkswagen Tiguan mang nhiều nét thiết kế khác biệt so với các đối thủ. Đầu tiên là cửa thoát gió điều hòa hình tròn được xếp chồng lên nhau theo phương thẳng đứng khá lạ mắt. Bên cạnh hệ thống ghế ngồi, các ốp cửa của Tiguan cũng được bọc da nổi màu khá ấn tượng. Các chi tiết còn lại được làm từ nhựa cứng đi kèm vật liệu dẻo có bề mặt giả da.

Là một thương hiệu đến từ Đức, không lạ khi yếu tố an toàn được nhà sản xuất phát triển hàng đầu, Volkswagen Tiguan là mẫu SUV đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao từ EURO NCAP. Trên mẫu xe Tiguan không chỉ kết hợp những tính năng an toàn tiên tiến mà còn mang đến những công nghệ hiện đại:

• Hệ thống dẫn động 4 bánh tự động linh hoạt toàn thời gian 4 motion

• Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế. Có cơ cấu tích hợp với ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, đèn và âm thanh cảnh báo thắt dây an toàn

• Trang bị túi khí phía trước, bên hông và trên cửa sổ, túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế độ tắt mở

• Hệ thống khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa

• Hệ thống phanh chống hãm cứng (ABS)

• Hệ thống phanh khẩn cấp (BA)

• Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR

• Hệ thống cân bằng điện tử ESP

• Hệ thống linh hoạt điều chỉnh sức kéo động cơ EDTC

• Cửa sổ chỉnh điện có chức năng chống kẹt

• Phanh tay điều khiển điện tử, kết hợp chức năng Auto hold

• Trợ lực lái điện tử thay đổi theo tốc độ

• Thiết bị mã hóa chống trộm điện tử immobilizer thế hệ thứ III

• Khung xe với toàn bộ tấm kim loại tráng kẽm có xử lý chống ăn mòn với kết cấu gia cố cho cửa và bên hông

• Vùng hấp thụ xung lực va chạm trước và sau


Có thể nói, với mức giá hấp dẫn và chương trình khuyến mãi khủng, dòng xe cao cấp Volkswagen Tiguan là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 198 070 - 0913 273 780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP