Thế giới

Sàm sỡ bà mẹ 3 con bất thành, gã trưởng thôn truy sát giết hại cả 3 mẹ con

Nhiều lần có ý đồ sàm sỡ bà Lý không thành, gã trưởng thôn Lý Hải nhẫn tâm giết hại người phụ nữ và hai đứa con của bà.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/5 tại gia đình ông Lý thuộc huyện Xã Kỳ, thành phố Nam Dương tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

Ông Lý vừa khóc vừa hồi tưởng lại toàn bộ sự việc. Hung thủ là Lý Hải, trưởng thôn kiêm kế toán ngân sách của thôn. Được biết, gã đàn ông này không có học, một chữ cũng không biết nhưng nhà có thế lực nên được làm chức trưởng thôn, ngày ngày đàn áp người dân trong thôn.

Theo lời kể của cô con gái lớn nạn nhân, ông này đã không ít lần quấy rối bà Lý khiến bà phải trốn sang nhà mẹ đẻ trốn vài ngày, thậm chí về đến nơi cũng không dám về nhà ngay mà ngủ lại nhà mẹ chồng, ở bên đối diện, một đêm rồi mới dám về.

Bà Lý và hai người con bị giết hại

Trong khi đó, ông Lý thường xuyên đi làm ăn xa bên ngoài, nhà cửa con cái đều một tay bà Lý trông nom, nuôi nấng. Tối hôm đó, khi Lý Hải trèo tường lẻn vào, trong nhà chỉ có bà và hai người con một trai một gái.

Lúc này, gã trưởng thôn buông lời chọc ghẹo, quấy rồi nhưng bị bà cự tuyệt. Tức giận vì nhiều lần không đạt được ý đồ, hắn ta bèn lôi con dao mang sẵn trong người ra đâm chết bà Lý ngay trước cửa nhà.

Sau khi giết hại bà Lý, hắn ta tiến thẳng vào phòng đâm chết cô con gái ông Lý (14 tuổi) còn đang ngủ. Ở nhà ngoài, cậu con trai lớn (16 tuổi) nghe thấy tiếng động liền tỉnh dậy, nhanh tay với lấy cái ghế để tự vệ, sau đó chạy ra ngoài men theo cầu thang trèo tường bỏ chạy. Ông Hải tiếp tục đuổi theo vài vòng quanh làng, cậu con trai cuối cùng cũng bị ông này bắt được và giết hại.

"Con trai tôi năm nay mới 16 tuổi, nó học rất giỏi, năm nào cũng được giấy khen, tất cả giấy khen treo trên tường trong nhà đều là của nó. Nó cũng vừa nhận được giấy gọi thi đỗ cấp 3, nào ngờ mọi việc lại thành ra như vậy", vợ bà Lý cho biết. May mắn rằng cô con gái cả lúc đó đang ở nhà bà ngoại nên thoát chết.

Một tiếng sau khi vụ việc xảy ra, Lý Hải đã đến đồn cảnh sát tự thú. Hiện ông ta đã bị cảnh sát khống chế. Vụ án đang được tiếp tục điều tra xét xử.

Tác giả: Feng Ling

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP