Tin trong nước

Sa thải cán bộ thanh tra GTVT hành hung nữ nhân viên hàng không

Sáng 24/10, Sở GTVT Hà Nội đã họp và thống nhất, chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Đào Vịnh Thuấn-người có liên quan đến vụ hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài chiều 18/10, cán bộ thanh tra Đội thanh tra cầu đường bộ thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội từ ngày 1/11.

Sáng 24/10, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện đã chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan nghe đề xuất hướng xử lý nhân viên Thanh tra giao thông Đào Vịnh Thuấn xô xát với nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài chiều 18/10.

Vi phạm của nhân viên Thanh tra giao thông Đào Vịnh Thuấn, sinh năm 1979 thuộc Đội Thanh tra Cầu Đường bộ, Sở GTVT Hà Nội được xác định trong vụ việc trên là vi phạm kỷ luật lao động, xin nghỉ việc vì lý do gia đình đi ra tỉnh ngoài nhưng không xin phép và có hành vi xúc phạm phụ nữ tại nơi công cộng gây phản cảm.

ảnh 1

Sở GTVT chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Đào Vịnh Thuấn- người có liên quan đến vụ hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài

Ông Vũ Văn Viện nhấn mạnh những hành vi vi phạm của ông Đào Vịnh Thuấn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cán bộ công chức Thanh tra Giao thông – Sở GTVT Hà Nội.

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội yêu cầu Thanh tra Sở GTVT chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Đào Vịnh Thuấn từ ngày 1/11/2016, đồng thời giao Chánh Thanh tra Sở chỉ đạo rút kinh nghiệm trong toàn lực lượng để không xảy ra hành vi tương tự.

Trước đó, như báo An ninh Thủ đô đưa tin, chiều 18/10, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP.HCM đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.

Sau đó, hai hành khách này cũng đã bị Cục Hàng không Việt Nam cấm vận chuyển bằng đường hàng không từ 6-12 tháng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP