Xã hội

Sà lan tông sập cầu, 4 người thoát chết

Một sà lan chở cát với tải trọng hàng trăm tấn va chạm vào cầu bê tông làm nhịp giữa của cây cầu này rơi trúng sà lan chở cát. Thời điểm xảy ra vụ việc có 4 người trên sà lan, rất may không có ai bị thương tích nặng nhưng cả 4 người phải một phen hú vía.

Hiện trường chiếc cầu bị sập

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng nay 20/1, sà lan chở cát tải trọng trên 140 tấn (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông trên sông đến đoạn ấp Tây và Kinh 2A thuộc địa bàn xã Long Định, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì sà lan bất ngờ va chạm vào chân cầu Long Hòa B. Cú va chạm khiến nhịp giữa của cầu dài khoảng 20 mét, ngang 3,5 mét rơi xuống đè lên sà lan khiến sà lan này bị chìm.

Vụ tai nạn cũng làm 2 bên chân cầu lệch sang một bên. Rất may nhịp giữa cầu rơi xuống trúng khoang chở cát của sà là nên không gây thương vong về người.

Rất may vụ việc không có thương vong về người

Nhận được tin báo, công an huyện Châu Thành đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng CSGT đường thủy công an tỉnh Tiền Giang, phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, cầu Long Hòa B là cầu bê tông cốt thép, có chiều dài khoảng 39 mét, rộng 3,5 mét nối liền ấp Tây 1 và Kinh 2A của xã Long Định, huyện Châu Thành đã xuống cấp. Hiện nhà nước đang tiến hành xây dựng cầu mới.

Tác giả: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP