Pháp luật

Rút súng khi bị CSGT kiểm tra, rồi lại "xin" hối lộ 100 triệu đồng

Điều khiển xe máy mang theo 2 khẩu súng trong người, đối tượng bị lực lượng CSGT kiểm tra thì lập tức rút súng. Đến khi bị khống chế tại chỗ, đối tượng liền "đổi giọng" xin hối lộ 100 triệu đồng.

Chiều 11/7, thông tin từ Trạm CSGT Krông Búk (Phòng CSGT - Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, khống chế một đối tượng mang theo vũ khí và rất manh động.

Đối tượng Cường "xin" đưa 100 triệu đồng để được bỏ qua vi phạm khi bị lực lượng CSGT khống chế (Ảnh: Đức Nguyễn).


Trước đó, vào tối 10/7, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn huyện Krông Búk. Lúc này, phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 47T1-07937 có dấu hiệu nghi vấn, lực lượng chức năng đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Khi tổ công tác đang yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe thì đối tượng vòng tay ra phía sau để rút súng. Lập tức, các chiến sĩ áp sát, khống chế bằng được đối tượng.

Bị khống chế, đối tượng xin tổ công tác bỏ qua vi phạm với mức giá 100 triệu đồng, nhưng lực lượng CSGT đã cương quyết bàn giao đối tượng cho Công an huyện Krông Búk xử lý theo thẩm quyền.

Hai khẩu súng cùng hàng chục viên đạn được phát hiện trên người đối tượng.


Theo Trung tá Nguyễn Trần Tuấn - Trưởng Công an huyện Krông Búk, đối tượng mang theo trên người 2 khẩu súng với 31 viên đạn chì và 6 viên đạn K59. Qua test nhanh, đối tượng dương tính với ma túy.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Trần Cao Cường (SN 1984, ngụ xã Ea Toh, huyện Krông Năng) và mua súng, mang bên người để phòng thân.

Đối tượng Cường có một tiền án "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người", vừa ra tù được vài tháng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP