Pháp luật

Rút súng bắn chết người vì mâu thuẫn giao thông

Trong khi hai bên xảy ra xô xát, thì Hoàng Mạnh Ơn cùng một số đối tượng nữa đến trợ giúp nhóm của Mạnh. Đến nơi, Ơn dùng súng bắn thẳng vào ngực anh T.A khiến anh này tử vong tại chỗ.

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức truy bắt Hoàng Mạnh Ơn (SN 1971), trú tại tổ 14, khu 2, phường Hà Khẩu) và một số đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến một người tử vong.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 19/1/2018, Phùng Văn Mạnh (SN 1994, trú tại tổ 52, khu 5, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long) điều khiển xe ô tô tải BKS: 14C - 130.81 đi từ ngã 3 phường Hà Khẩu rẽ sang đường. Cùng lúc đó, Nguyễn Xuân Trường (SN 1974, trú tại tổ 2, khu 1, phường Hồng Hải, TP Hạ Long) đi xe mô tô ngược chiều và phanh gấp nên bị ngã ra đường, mặc dù 2 xe không va chạm.

Trường sau đó phóng xe đuổi theo Mạnh về nhà. Tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn. Khi Mạnh gọi Bùi Đức Hào (SN 1984) và Bùi Đức Huy (SN 1990) đến trợ giúp thì Trường bỏ đi. Đến 17h45 cùng ngày, Trường cùng vợ và anh T.A (SN 1993, trú tại xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, (Quảng Ninh) cùng 3 người nữa quay trở lại nhà Mạnh giải quyết mâu thuẫn.

Trong khi 2 bên xảy ra xô xát, Hoàng Mạnh Ơn (là cậu ruột của Huy và Hào) cùng một số đối tượng nữa đến trợ giúp nhóm của Mạnh. Đến nơi, Ơn dùng súng bắn thẳng vào ngực anh T.A khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Ơn, Mạnh và Huy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hạ Long phối hợp với Phòng PC45, PC54 Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử khi và truy bắt các đối tượng gây án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: HOÀNG DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP