Thế giới

Rước cùng lúc 2 chị em sinh đôi về làm vợ, cuộc sống của người đàn ông sau 14 năm giờ ra sao?

Vì không biết phải chọn ai trong cặp chị em sinh đôi để kết hôn nên chàng trai này đã rước luôn một lúc hai người về nhà.

Chế độ đa thê không được phép ở nhiều nơi trên thế giới, hầu hết cánh mày râu chỉ có thể mơ thấy điều đó ở trong mơ, nhưng người đàn ông Thái Lan này lại có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực. Bởi lẽ, người đàn ông này kết hôn một lúc với hai chị em sinh đôi, đám cưới này đã gây chú ý trên toàn thế giới.

Tao bên cạnh hai người vợ.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, chàng trai “may mắn” này tên là WinchaoTao, mở một cửa hàng tái chế ở cạnh nhà tại tỉnh Samut Songkhram. Từ nhỏ, Tao đã thân thiết với hai chị em song sinh là Sirintara (y tá) và Thipawan (giáo viên), kém anh 2 tuổi.

Mối quan hệ của họ đi xa tới mức cặp chị em cùng hẹn hò với Tao suốt 3 năm liền và cả ba người dường như không thể tách rời. Tới bản thân Tao cũng không biết anh yêu ai nhất.

Tao kết hôn cùng một lúc với cặp song sinh.


Khi Tao lên 24 tuổi, anh bị gia đình thúc giục chuyện cưới xin khiến anh vô cùng khó xử, không biết nên chọn ai trong hai cô gái. Bởi lẽ Tao sợ chọn người này thì người còn lại sẽ buồn bã, vì vậy anh quyết định cầu hôn một lượt với cả hai. Không ngờ rằng, cặp chị em song sinh lại vui vẻ nhận lời.

“Tôi yêu họ như nhau. Tôi thậm chí không thể quyết định được nên thưa chuyện cưới xin với ai trước. Cho tới một ngày, tôi nói với họ rằng tôi yêu cả hai người và muốn cả ba cùng nhau tổ chức đám cưới”, Tao nói.

Sirintara và Thipawan khi còn nhỏ.


“Con muốn rước cả hai chị em về làm vợ”, lời tuyên bố của Tao khiến gia đình hai bên vô cùng kinh ngạc. Tuy nhiên họ vẫn đồng ý vì thấy tình cảm sâu nặng của cả ba. Đám cưới của Tao và cặp chị em song sinh được tổ chức vào tháng 3/2006 khiến báo chí lúc đó tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

Trước hôn lễ, phía nhà gái thách cưới không hề đơn giản với sính lễ là 4,5 cây vàng và nhà trai phải chịu trách nhiệm cho chi phí tổ chức đám cưới. Đây là khoản chi không nhỏ với một gia đình không mấy khá giả như Tao nhưng anh cũng bỏ ra 80.000 bath (khoảng 57 triệu đồng) tiền đãi khách với mỗi cô dâu.

Vì không biết chọn ai nên Tao quyết định kết hôn với cả hai người cùng một lúc.


Hôn lễ cuối cùng cũng diễn ra suôn sẻ với sự chứng kiến của gia đình hai bên cũng như người thân và bạn bè. Sau buổi lễ là đêm động phòng kỳ lạ của cả ba.

Tao cho biết, gia đình anh đã chuẩn bị 2 phòng tân hôn riêng biệt nhưng trong một tuần đầu tiên sau khi kết hôn, cả ba ngủ chung một giường. Ban đầu cả hai chị em đều không ý kiến gì nhưng họ ngày càng ghen tuông hơn nên gia đình buộc phải ngồi lại nói chuyện với nhau, tìm cách giải quyết vấn đề.

Cả ba chia nhau lịch "sinh hoạt giường chiếu" rõ ràng.


Cả ba thống nhất chia 2 phòng ngủ cho hai chị em và chia lịch “sinh hoạt giường chiếu” vô cùng rõ ràng. Theo đó, Tao sẽ ngủ với cô chị trong 3 ngày đầu tuần và ngủ với cô em trong 3 ngày tiếp theo. Vào chủ nhật, cả ba sẽ ngủ cùng nhau.

Nhờ chia lịch rõ ràng và tuân thủ đúng những gì đề ra mà mối quan hệ giữa cả ba vợ chồng vô cùng tốt đẹp. Mặc dù không có ai là vợ chính thức trên giấy tờ vì luật hôn nhân Thái Lan chỉ cho phép chế độ 1 vợ - 1 chồng, nhưng cả ba vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau tới thời điểm hiện tại.

Cuộc sống của cả ba vô cùng hạnh phúc và hòa thuận.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc khiến anh Tao được nhiều người ngưỡng mộ.

Điều này khiến Tao được nhiều người ngưỡng mộ vì anh cưới được 1 lúc hai cô vợ xinh đẹp, biết lo lắng cho gia đình và dành trọn tình yêu cho anh. Hơn nữa, họ còn khâm phục anh khi “giữ lửa” được cuộc sống hôn nhân kiểu “1 ông - 2 bà” như vậy sau nhiều năm chung sống.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP