Tình yêu

Rụng rời khi chứng kiến chồng trụy lạc

Chồng tôi luôn nói tất cả vì công việc và công việc để kiếm tiền nuôi mẹ con tôi. Nhưng những hình ảnh và lời nói trước mắt khiến tôi bàng hoàng.

Chồng tôi là một chủ doanh nghiệp nhỏ, anh ấy có tham gia một tổ chức hội liên kết các doanh nhân để tìm kiếm cơ hội làm ăn. Ngoài những buổi giao thương, họ thường tổ chức những cuộc giao lưu nhằm tạo sự gắn kết với nhau cho thân mật, mang tính chất tình cảm chứ không thuần túy làm ăn. Họ đã quá căng thẳng với công việc, họ muốn xả stress khi ăn nhậu, vui chơi giải trí với nhau.


Chồng tôi là một thành viên tích cực, anh ấy hầu như không bỏ buổi giao thương và giao lưu nào. Một vài cuộc ăn chơi của họ được ghi lại và tung lên mạng với nhiều hình ảnh rất thô tục, dâm đãng khi bọn họ sờ soạng, ôm ấp nhau. Tôi biết những điều này vì vợ chồng tôi sử dụng email chung. Tôi có nhắc nhở anh ấy không nên giao du với những người coi thường gia đình, chỉ biết thỏa mãn ham muốn cá nhân. Thế nhưng anh ấy nói kệ họ, miễn mình không làm như họ, chứ mình không thể xa rời tập thể được. Và rồi, để tránh sự dòm ngó của tôi, anh ấy đã đổi địa chỉ email khác để liên lạc với hội.



Không nhận được tin tức gì, tôi cũng chẳng biết bọn họ dạo này hoạt động ra sao. Một hôm, tình cờ chồng tôi đi vắng, khi anh chưa kịp đóng email, tôi tò mò đọc. Một thành viên trong hội là một phụ nữ xinh đẹp, đang khoe là mình có bầu. Các thành viên nam xúm vô bàn với nhau ai là chủ nhân cái bầu ấy. Chồng tôi cũng tham gia câu chuyện với những lời cợt nhả. Cả đám xúm vô đổ cho chồng tôi là chủ nhân cái bầu vì trong nhiều cuộc chơi, thấy anh thường xuyên cặp kè với cô ta. Chồng tôi chống chế rằng, chờ thử ADN là biết liền, chứ cô ta quan hệ nhiều người, sao biết là của anh.


Tôi đọc những dòng này mà rụng rời. Anh ấy luôn nói tất cả vì công việc và công việc để kiếm tiền nuôi mẹ con tôi. Tôi cũng thất vọng về tổ chức doanh nhân đó nữa, một tổ chức mà tụ tập để có những lời lẽ, hành động suy đồi, phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Tôi không biết phải có thái độ với chồng tôi như thế nào? Chị nghĩ xem, tôi phải làm sao bây giờ?

Dân Việt

  Từ khóa: chứng kiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP