Chuyện khó tin

Rùng mình status của thiếu nữ 9X trước khi bị xe cán qua đầu

Hiện trường vụ tai nạn thiếu nữ 9X bị ô tô cán qua đầu.

Ở đoạn đường qua Bốt Hàng Đậu (Hà Nội) tối hôm qua (26.12) đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng khiến thiếu nữ Hà thành tử vong. Nhiều người cảm thấy xót xa cho nạn nhân, song cũng rùng mình khi đọc status của thiếu nữ 9X trước khi bị xe cán qua đầu và ra đi mãi mãi.

status cua thieu nu 9X truoc khi bi xe can qua dau
Theo người chứng kiến vụ tai nạn, cô gái 9X đâm vào lốp sau của taxi đang đỗ để đi rút tiền và ngã ra đường. Đúng lúc đó, xe khách chạy tới và cán qua đầu thiếu nữ này, làm cô tử vong tại chỗ sau đó, còn mũ bảo hiểm thì tan nát.
status cua thieu nu 9X truoc khi bi xe can qua dau
status cua thieu nu 9X truoc khi bi xe can qua dau

Nhìn cảnh người thân của nạn nhân khóc ngất, nhiều người cảm thấy nghẹn lòng.

Bạn Quỳnh Anh cho biết: “Khổ thân em ấy quá. Chứng kiến từ đầu đên cuối mà chẳng làm được gì? Đến mấy anh công an phường ra cũng chỉ bảo đợi cấp cứu đến. Lúc ở đấy mọi người bảo vẫn thở mà, song sau đó đã đắp chiếu lên cô ấy”.

Khi biết tin vụ tai nạn trên, dân mạng gửi lời chia buồn đến gia đình thiếu nữ và mong cô được yên nghỉ. Có bạn cảnh báo mọi người là: “Cuối năm rồi đi chậm chậm thôi, đừng có phóng nhanh phanh gấp. Nhanh vài giây rồi chậm cả đời luôn”.

Facebook cá nhân của thiếu nữ 9X được dân mạng chia sẻ sau vụ tai nạn. Cô có nickname M.M, khá xinh đẹp và chỉ mới sinh năm 1992.

Đều khiến nhiều người rùng mình nằm ở status của M.M đăng vào vào khoảng 23 giờ 17 phút ngày 15.12.2014, tức khoảng 11 ngày trước khi cô bị ô tô cán. Nội dung cụ thể như sau: “Lạnh, đói, sốt và tụt huyết áp. 1 cảm giác thật tệ. Chẳng lẽ mình sắp toi”.

status cua thieu nu 9X truoc khi bi xe can qua dau
Status của thiếu nữ 9X trước khi bị xe cán qua đầu.
Chuyện một người đăng status về “điềm gở”, sau đó bị tai nạn và qua đời không phải hiếm. Vì vậy, một số bạn chỉ biết khuyên nhau tránh lặp lại tình trạng này.
status cua thieu nu 9X truoc khi bi xe can qua dau
Một số người rùng mình khi đọc status của thiếu nữ 9X trước khi bị xe cán qua đầu.
Y Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP