Pháp luật

Rùng mình lời khai của nghi phạm vụ thi thể nữ giới phân hủy trong rẫy cà phê

Sáng 1/1, đại tá Phạm Minh Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được nghi phạm sát hại nữ 9X rồi phi tang xác trong rẫy cà phê.

Sáng 1/1, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, xác nhận đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ trong rẫy cà phê tại thôn 22 xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú thôn 4, xã Hoa Khánh, TP Buôn Ma Thuột). Nạn nhân là chị N.T.T.H. (SN 1998, ngụ cùng xã). Chị H. đã có chồng và có con nhỏ. Điều trớ trêu là nghi phạm lại là con trai chủ rẫy (chủ rẫy là người phát hiện thi thể người phụ nữ và báo công an sáng 30/12/2019).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Tuổi Trẻ

Người lao động đưa tin, tại cơ quan điều tra, đối tượng Hùng khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Ngày 25/12/2019, cả 2 hẹn nhau đến rẫy cà phê của gia đình Hùng ở thôn 22 để quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ xong, chị H. hỏi mượn tiền Hùng nhưng không được. Do đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn thì Hùng dùng tay bóp cổ nạn nhân tử vong rồi lấy ống tay áo của nạn nhân quấn vào cổ và bỏ đi.

Sau đó, đối tượng Hùng quay lại lấy sợ dây chuyền vàng của nạn nhân mang đi bán, còn chiếc xe máy của nạn nhân mang đi bỏ tại hồ Ea Kao, cách hiện trưởng khoảng 6 km.

Chân dung nạn nhân H. Ảnh Infonet

Trước đó, như Zing đưa tin, sáng 30/12, ông Nguyễn Quang Tân (ngụ xã Hòa Khánh) đến thôn 22 thăm rẫy thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan công an. Nơi đây ít cư dân sinh sống.

Sau khi khám nghiệm, công an xác định nạn nhân là Nguyễn Thị Thu H. (ngụ cùng địa phương). Trước đó ngày 25/12, Hương nói gia đình đi công việc rồi mất tích.

Theo khám nghiệm, nạn nhân tử vong trong tình trạng quần tụt xuống ngang đùi, áo kéo lên đến cổ để lộ ngực và bụng. Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết siết bằng ống tay áo, bàn tay phải bị mất không tìm ra.

Đến rạng sáng 31/12, chiếc xe máy hiệu Vison của nạn nhân cũng được tìm thấy tại khu vực giáp ranh giữa phường Ea Tam và xã Ea Kao TP Buôn Ma Thuột.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP