Giải trí

Rúng động làng giải trí Hàn Quốc: 9 người đối mặt án tù vì tung tin ngoại tình

Cảnh sát đã chuyển hồ sơ của 9 nghi phạm sang văn phòng công tố. Các nghi phạm bị cáo buộc tội danh tung tin và lan truyền tin đồn nữ diễn viên Jung Yu Mi ngoại tình đạo diễn Na Young Suk.

Ngày 11-2, bộ phận an ninh mạng của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc cho biết như trên. Trong số 9 nghi can, cảnh sát xác định nữ nhà văn tự do Jung là nguồn gốc của tin đồn và nữ biên kịch Choi tung tin đồn lên mạng. Cả hai bị cáo buộc tội phỉ báng danh dự người khác.

Đạo diễn Na Young Suk và minh tinh Jung Yu Mi đã khởi kiện những người tung tin đồn giả mạo về mình

Đạo diễn Na Young Suk và minh tinh Jung Yu Mi đã khởi kiện những người tung tin đồn giả mạo về mình

Những nghi can còn lại có ông Joo là người đã đăng tải những bình luận ác ý nhắm vào Jung Yu Mi, Na Young Suk lên các blog và những trang mạng xã hội khác. Ông Joo bị cáo buộc xúc phạm danh dự người khác.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện cô Jung và cô Choi lan tỏa tin đồn mà họ nghe được từ các đồng nghiệp về Jung Yu Mi và Na Young Suk qua ứng dụng trò chuyện trên KakaoTalk. Tin đồn ngày một lan rộng qua các phòng trò chuyện mở trên KakaoTalk.

Công ty quản lý của Jung Yoo Mi khẳng định không khoan hồng cho những kẻ tung tin đồn ảnh hưởng đến hình ảnh của cô

Công ty quản lý của Jung Yoo Mi khẳng định không khoan hồng cho những kẻ tung tin đồn ảnh hưởng đến hình ảnh của cô

Ngày 17-10-2018, tin đồn Jung Yoo Mi ngoại tình Na Young Suk lan tỏa rộng rãi. Một tài khoản mặc danh khẳng định nữ diễn viên Train to Busan quan hệ bất chính với đạo diễn Na sau khi hợp tác trong chương trình Youn’s Kitchen vào năm 2017.

Vụ việc ồn ào làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh hai ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc. Ngay sau đó, Jung Yoo Mi và Na Young Suk lên tiếng phản bác mạnh mẽ và khẳng định sẽ khởi kiện, yêu cầu cơ quan điều tra xử lý nghiêm những người phát tán tin đồn vô căn cứ.

Phản hồi trước thông tin 9 người bị đề nghị truy tố, phía cơ quan quản lý của Jung Yu Mi thông tin: "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi vụ việc và không có kế hoạch hòa giải hoặc khoan hồng".

Nhiều sao Hàn cũng như các công ty quản lý nghệ sĩ đã phải áp dụng biện pháp mạnh với những người tung tin đồn giả mạo làm ảnh hưởng nghiêm trọng hình ảnh của họ. Những bình luận độc hại, ác ý của cư dân mạng nhắm vào cá nhân các nghệ sĩ cũng khiến chủ nhân của chúng đối mặt với kiện tụng.

Na Young Suk sinh năm 1976, là nhà sản xuất, đạo diễn hàng đầu với nhiều show được yêu thích như 2 Days & 1 Night, High-Five, Kang’s Kitchen, Youn’s Kitchen…Đạo diễn Na Young Suk đã lập gia đình và có con.

Trong khi đó, Jung Yoo Mi sinh năm 1983, là ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc, nổi tiếng qua các phim như Train To Busan, The Crucible, Our Sunhi.

Tác giả: M.Khuê

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP