Đến 9h sáng cùng ngày, người dân hiếu kỳ kéo đến nhà ông Huỳnh Thủy (cụm Xuân An, thôn Hòa Duân, xã Phú Thuận) nghe ngóng, bàn tán vụ án mạng vừa xảy ra tại nhà ông Thủy.

Hiện trường được phong tỏa nhiều lớp, trong khi cơ quan CA tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Ông Lương Lòn (Cụm trưởng cụm Xuân An, thôn Hòa Duân) cho biết, ông nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà ông Thủy. Khi ông chạy lại thì cảnh tượng kinh hoàng trước mắt, Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi) gục trước nhà mình, trong khi Huỳnh Tương (38 tuổi, con chú bác với Nhật) nằm gục trước hiên nhà Nhật.

Ông Nguyễn Văn Đức (ở cách nhà ông Thủy khoảng 50 m) cho biết, vào lúc 3h30 sáng có một người hàng xóm qua gọi cửa nhờ ông lái ôtô chở nạn nhân đi cấp cứu.

Ông Đức cùng với hàng xóm khiêng hai nạn nhân này lên xe ôtô con của mình đưa lên BV T.Ư Huế cấp cứu. Đến 4h15 sáng, xe ông Đức đưa được 2 nạn nhân này lên đến BV T.Ư Huế, nhưng chưa kịp vào viện thì 2 người đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, lực lượng CA đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc. Nghi can vụ án mạng sau khi gây án đã trốn khỏi hiện trường. Lực lượng CA tiến hành truy tìm nghi phạm ở khu vực xung quanh. Trong khi lực lượng CSGT được huy động chốt chặn ở các quốc lộ 49A, 49B để phối hợp truy bắt hung thủ.

Người dân hiếu kỳ tập trung nghe ngóng sự việc.
Lực lượng CA phong tỏa hiện trường nhiều lớp để điều tra.