Du lịch

Rủ nhau đi trốn 8/3 ở khu nghỉ dưỡng 'vạn người mê' bên lâm trường Sóc Sơn

Khu homestay này nằm cách Trung tâm Hà Nội 45km, sẽ mất khoảng 40 phút để di chuyển từ nội đô. Tuy nhiên, nơi đây sẽ khiến bạn thực sự phải bất ngờ khi mang đến cảm giác như bước sang một không gian hoàn toàn khác.

Không cần nhất thiết phải lên tận Mộc Châu hay Sa Pa để tận hưởng không khí trong lành của rừng núi, bạn vẫn có thể có được một chuyến đi để đời, đắm chìm trong tiếng rì rào của tán thông, mũi gỗ thơm ngai ngái vào mỗi sáng thức dậy tại khu homestay Nhà bên rừng nằm bên khu lâm trường xã Minh Phú, Sóc Sơn (Hà Nội). Đây là địa điểm đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm, đặc biệt có nhu cầu "rủ nhau đi trốn" vào ngày 8/3 tới đây!

Sẽ thật tuyệt nếu có thể "trốn" cùng người ấy vào dịp 8/3 này tại một không gian yên tĩnh, trong lành cạnh núi đồi (Ảnh NBR)

Khu homestay này nằm cách Trung tâm Hà Nội 45km, sẽ mất khoảng 40 phút để di chuyển từ nội đô. Tuy nhiên, nơi đây sẽ khiến bạn thực sự phải bất ngờ khi mang đến cảm giác như bước sang một không gian hoàn toàn khác. Không có xe cộ đi lại, không có nhà cao tầng, không cảnh chật chội chen chúc mỗi sáng. Nơi đây chỉ có cây cỏ, những căn nhà nhỏ xinh hết nấc, những dịch vụ thiết yếu giản đơn nhưng đủ để chiếm được sự yêu mến của những vị khách đến ở, đặc biệt là những cặp đôi muốn có một không gian riêng tư hay những nhóm bạn bè rủ nhau đi chơi quên sầu.

Tại đây, có gần chục ngôi nhà được thiết kế phong phú, mới lạ, có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Từ nhà đôi 2 người cho đến những căn nhà lớn ở được 10 - 15 người. Phần lớn các căn nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, có những ngôi nhà được giới trẻ đặc biệt yêu thích như nhà gỗ lơ lửng giữa rừng thông, nhà hang thỏ HOBBIT, nhà quả thông lớn... Bởi lẽ những căn nhà này không chỉ có view đẹp, mà còn khiến các bạn trẻ chỉ cần giơ máy ảnh lên cũng chụp được cả ngàn tấm ảnh lung linh.

Những căn homestay nhỏ xinh nhưng bên trong được trang bị "tận răng", vừa sạch vừa đẹp lại rất hiện đại, cá tính (Ảnh: NBR)

Được biết, nhờ có thiết kế đẹp, view lung linh, khung cảnh hữu tình, an yên nên nhiều cặp đôi đã lựa chọn căn nhà gỗ rừng thông thuộc khu homestay này để nghỉ ngơi, đặc biệt là làm địa điểm cầu hôn, vừa mới lạ lại vừa ấm cúng. Nhiều vị khách từng ghé thăm nơi đây cũng đều đánh giá cao địa điểm này và đều có suy nghĩ sẽ sớm tìm đến đây để nghỉ ngơi vào một dịp nào khác.

Đây là căn nhà gỗ thông lơ lửng trong không trung được nhiều bạn trẻ yêu thích (Ảnh: NBR)

Bạn Như Quỳnh - một vị khách từng đến nghỉ ngơi tại đây cùng bạn bè cho biết: "Mình đến khu homestay Nhà bên rừng vào cuối năm 2017, nơi đây thực sự rất đẹp, mang đến cảm giác bình yên, không khí trong lành. Ở đây còn có cả khu vực vui chơi, BBQ rất tiện lợi, nhân viên cũng cực kỳ thân thiện và sẵn sàng hướng dẫn tận tình khách đến ở".

Căn nhà HOBBIT siêu đáng yêu được dựng lên trông không khác gì phiên bản gốc trong phim bom tấn Chúa Nhẫn (Ảnh NBR)

Được biết, giá ở 1 đêm của homestay này tương đối rẻ, hướng đến đối tượng là những người trẻ nên phong cách phục vụ hiện đại và nhiệt tình.

Hiện khu homestay này có khoảng 8 căn nhà được xây dựng theo chủ đề khác nhau. Giá ở 1 đêm tại các căn cũng tùy thuộc vào diện tích, tiện nghi được trang bị. Giá từ 1,2 - 1,5 triệu đồng/đêm dành cho những căn ở 2 người, nhà ở được từ 2 - 6 người có giá từ 1,5 - 2,5 triệu đồng/đêm, những căn nhà lớn ở từ 10 - 15 người có giá từ 3,5 - 5 triệu đồng/đêm.

Ảnh: NBR

Đại diện homestay Nhà bên rừng cũng cho biết thêm: "Homestay tại Sóc Sơn gần như full phòng bất kể ngày thường hay ngày lễ. Những hôm đầu tuần như thứ 2, thứ 3 sẽ có một vài căn trống, còn từ giữa tuần đến cuối tuần thì đều full. Khách khi liên hệ đến để đặt phòng thì sẽ phải báo trước thời gian cụ thể, chúng mình sẽ tư vấn chi tiết để chọn được homestay ưng ý và check xem ngày đó còn trống phòng không".

Tác giả: Lương Chi

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP