Tin Hà Tĩnh

Rủ bạn đi đánh “tình địch” khi biết người mình yêu có bạn trai

Ngày 11/4, theo thông tin từ Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Sơn (SN 1999) và Lê Thái Bảo (SN 1999) đều trú tại huyện Đức Thọ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, Phạm Văn Sơn có tình cảm với chị Cao Thị Hải Y. (trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) nhưng không được chị này đáp lại. Khi nghe tin người mình “thương” có bạn trai mới tên là Hồ Chiến C. (SN 2000, ở xã Đức An, huyện Đức Thọ) nên Sơn bực tức, muốn tìm C. để "cấm" không cho qua lại với Y.

Bị can Phạn Văn Sơn tại CQĐT.

Sáng 13/10/2017, Sơn rủ thêm “chiến hữu” là Lê Thái Bảo và Trần Viết Đức (SN 2000, trú tại xã Yên Hồ) đi tìm C. để đánh dằn mặt.

Tại đây, khi thấy C. vừa ra khỏi cổng Trường THPT Trần Phú (Đức Thọ), cả nhóm của Phạm Văn Sơn liền tới gây gổ. Lúc này, Nguyễn Thái Sơn (SN 2000, trú tại xã Đức An), bạn học cùng C. vào can ngăn, và có xảy ra đánh nhau với nhóm của Phạm Văn Sơn.

Ấm ức chuyện bị Nguyễn Thái Sơn đánh, sáng hôm sau, Trần Viết Đức, Phạm Văn Sơn, Lê Thái Bảo tiếp tục đến Trường PTTH Trần Phú tìm Nguyễn Thái Sơn đánh trả thù.

Bị can Lê Thái Bảo tại CQĐT.

Khi thấy Thái Sơn vừa ra khỏi cổng trường, Đức cầm con dao bấm, Văn Sơn và Bảo cầm 2 con dao mác đã chuẩn bị trước đuổi chém nhiều nhát vào người nạn nhân. Nguyễn Thái Sơn sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An; qua giám định bị tổn thương 12% trên cơ thể.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ đang tiếp tục điều tra, làm rõ, để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.

Tác giả: Mạnh Hiền

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP