Xe

Royal Enfield Interceptor INT 650 được trang bị ống xả Termignoni

Ống xả Termignoni cho chiếc Interceptor INT 650 vẫn kiểu ống xả kép ở phía sau, nhưng các ống dẫn lại được đặt ở vị trí bên trái của xe.

Chiếc scrambler của Royal Enfield phải một thời gian nữa mới được ra mắt nhưng Termignoni Exhaust Systems cho biết sẽ có điều đặc biệt.

Cụ thể, công ty thông báo về hệ thống ống xả kiểu scrambler sẽ được trang bị cho chiếc Royal Enfield Interceptor INT 650 giúp đem đến cho chiếc roadster cổ điển hiện đại một phong cách off-road cá tính.

Ống xả Termignoni cho chiếc Interceptor INT 650 vẫn giữ ống xả kép ở phía sau, nhưng các ống dẫn lại được đặt ở vị trí bên trái của xe. Vị trí ống xả được đặt cao giúp tăng khả năng lội nước ở một mức độ nhất định và giúp giải phóng mặt bằng tốt hơn một chút. Ví dụ, chiếc xe tiêu chuẩn sẽ được đi kèm với một lớp giảm âm hai mặt. Các tấm bash plate cũng là tiêu chuẩn mặc dù chiếc xe trong hình ảnh sử dụng lốp theo hơi hướng offroad tăng thêm vẻ khỏe mạnh cho gói.

Thật không may là hệ thống ống xả này sẽ không có sẵn tại thị trường Ấn Độ trong tương lai gần. Lưu ý rằng Royal Enfield cung cấp ống xả S&S cũng như là một phần các phụ kiện tùy chọn cho thị trường quốc tế nhưng không phải ở thị trường nội địa. Hãng vẫn chưa thêm hệ thống ống xả trên trang web quốc tế của mình. Hiện tại, Royal Enfield trên trang web của Termignoni chỉ hiển thị Himalayan.

Việc trang bị hệ thống ống xả Termignoni không thay đổi gì đến công suất của xe. Phiên bản tiêu chuẩn với động cơ xi lanh song song 648cc, làm mát bằng dầu và không khí, SOHC sản sinh công suất 46 mã lực tại vòng quay 7.250 vòng/phút và mô men xoắn 52 Nm tại vòng quay 5.250 vòng/phút. Hệ thống ống xả Termignoni tăng cường âm thanh sản sinh ra từ động cơ.

Ngoài hệ thống ống xả, chiếc xe trong hình ảnh còn sử dụng đèn nháy hậu LED và hệ thống treo phía sau đã được sửa đổi. Hệ thống treo phía trước được trang bị bọc cao su để tăng khả năng bảo vệ phớt dầu khỏi những yếu tố khác nhau./.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP