Thể thao

Roy Keane: 'Có nhiều đứa trẻ đang kêu khóc ở Man Utd'

Cựu tiền vệ 47 tuổi chỉ trích các cầu thủ Man Utd không nỗ lực thi đấu mà chỉ dành sự chú ý cho Jose Mourinho.

"Có nhiều đứa trẻ đang kêu khóc tại Man Utd lúc này. Một số cầu thủ bất mãn với HLV hoặc đội ngũ huấn luyện và nghĩ rằng: 'Tôi sẽ không tập luyện đúng cách vì ai đó khiến tôi thất vọng'", Roy Keane nói.

Keane không hài lòng với thái độ của một số cầu thủ Man Utd lúc này. Ảnh: Reuters.

Quan hệ giữa Mourinho và nhiều cầu thủ Man Utd trở thành đề tài bị bàn tán những ngày gần đây. Paul Pogba công khai kêu gọi đội bóng thay đổi lối chơi, và lập tức bị Mourinho tước vai trò đội phó. Trên sân tập, hai thầy trò sau đó còn có biểu hiện xem thường nhau.

"Không phải cầu thủ nào cũng có quan hệ tốt với HLV, và HLV cũng không phải thích tất cả các cầu thủ. Nhưng bạn phải làm gì khi là một cầu thủ? Không cần biết bạn mâu thuẫn với một hay hai HLV, vượt lên trên những điều đó, hãy nhớ rằng bạn phải thi đấu cho CLB. Tôi không quan tâm bạn xảy ra chuyện gì với HLV, tôi không quan tâm bạn và ai đó đang tức giận với nhau, đó là một phần của bóng đá, mọi người dễ nổi điên với nhau", Keane nói. "Nhưng khi là một cầu thủ của Man Utd, khi khoác chiếc áo đó lên người và bước vào sân mà không cống hiến hết khả năng chỉ vì không hài lòng với một ai đó, thế thì tôi chúc Mourinho may mắn".

Keane được xem là một trong những thủ quân vĩ đại nhất trong lịch sử Man Utd. Khi còn thi đấu, ông được xem là người có tiếng lớn trong phòng thay đồ, giúp cựu HLV Alex Ferguson quản lý các cầu thủ. Nhiều ý kiến cho rằng Man Utd hiện tại thiếu một thủ lĩnh như thế, khiến cho công việc của Mourinho càng trở nên khó khăn.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Roy Keane , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP