Thể thao

Ronaldo: ‘Tôi muốn gặp MU ở chung kết Champions League’

Cristiano Ronaldo cho biết anh rất tiếc khi đội bóng cũ MU không thể thắng tiến đến trận chung kết Champions League 2017/18.

Rạng sáng 27/5 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ chạm trán Liverpool ở chung kết Champions League 2017/18. Trước trận đánh lớn, siêu sao Cristiano Ronaldo bày tỏ sự tôn trọng cho Liverpool, nhưng cảm thấy tiếc khi không có cơ hội đối đầu với MU.

“Trận chung kết luôn là những dịp tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn được đối đầu với MU. Tuy nhiên, Liverpool thật sự xứng đáng, và họ phải được tôn trọng. Sẽ không dễ để Real Madrid có thể đánh bại Liverpool và lên ngôi vô địch”, Ronaldo nói với tờ AS.

Ronaldo một lần nữa khẳng định: “Liverpool hoàn toàn xứng đáng khi góp mặt ở đây. Ba cầu thủ tấn công của Liverpool thật sự đáng sợ. Họ tấn công rất hay và Real phải đề phòng. Tất nhiên, Real cứ là chính mình và chơi với phong độ tốt nhất, nhưng cũng phải dè chừng trước đối thủ”.

Ronaldo tiếc khi không được đối đầu với MU.

Champions League 2017/18 là lần trở lại của MU sau 1 mùa giải xuống chơi ở Europa League. Được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của nước Anh tại Champions League, song thầy trò Jose Mourinho sớm dừng chân ở vòng 1/16, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sevilla.

Lượt đi trên đất Tây Ban Nha, MU phải rất vất quả mới giành được kết quả hòa 0-0. Trở về Old Trafford, Quỷ đỏ thua 1-2, và cay đắng rời giải.

Trận chiến đáng được chờ đợi giữa Real Madrid và Liverpool.

So với MU, Liverpool không được giới chuyên môn đánh giá cao ở Champions League. Dù vậy, “The Kop” thể hiện phong độ ổn định qua từng trận, và xứng đáng góp mặt ở chung kết Champions League. Để có được thành quả này, Liverpool phải lần lượt đánh bại Porto, Man City và AS Roma.

Sau 11 năm, Quỷ Đỏ vùng Merseyside mới có cơ hội thi đấu ở trận chung kết Champions League, trong khi Real Madrid đã 3 năm liền làm được điều đó. So về bản lĩnh trận mạc, Liverpool không thể bằng Real.

Nhưng điều mà Liverpool có lúc này chính là quyết tâm để làm nên điều kỳ diệu, như lời HLV Jurgen Klopp khẳng định: “Cả cuộc hành trình của Liverpool chỉ thu nhỏ bằng một trận đấu. Chúng tôi sẽ không để trận chung kết này trôi qua một cách dễ dàng, dù rằng đối thủ là Real Madrid”.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Champions League’ , Ronaldo , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP