Thể thao

Ronaldo tỏa sáng, Juventus thắng trận đầu tại giải ICC 2019

CR7 chính là người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 có phần may mắn cho Juventus ở phút 68, sau khi trung vệ "bom tấn" Matthijs de Ligt đá phản lưới nhà từ rất sớm.

Ronaldo giúp Juventus giành chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)


Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để giúp Juventus giành chiến thắng trước Inter Milan trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2019.

Juventus đã giành chiến thắng 4-3 ở loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên mà đoàn quân của huấn luyện viện Maurizio Sarri có được trong chuyến du đấu Hè 2019.

Trong trận đấu này, CR7 chính là người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 có phần may mắn cho Juventus ở phút 68, sau khi trung vệ "bom tấn" Matthijs de Ligt đá phản lưới nhà từ rất sớm.

Ở trận đấu trước gặp Tottenham, siêu sao người Bồ Đào Nha này cũng đã ghi một bàn thắng nhưng Juventus vẫn phải nhận thất bại đầy đáng tiếc.

Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Kết quả này buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi để xác định thắng thua (đội thắng giành 2 điểm, còn đội thua giành 1 điểm).

Trên chấm 11m, Ronaldo tiếp tục sút phạt thành công để giúp Juventus giành chiến thắng 4-3 trước Inter Milan sau 6 lượt sút.

Theo kế hoạch, Juventus sẽ còn trận gặp Atletico Madrid tại giải International Champions Cup 2019 vào ngày 10/8./.

Tác giả: Đỗ Huy

Nguồn tin: Vietnamplus.vn

  Từ khóa: ICC 2019 , Juventus , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP