Thể thao

Ronaldo mơ về MU, Arsenal cố giữ Ozil

Ronaldo vẫn mơ được trở về MU, sau mâu thuẫn với Real Madrid. Arsenal nâng lương để hy vọng giữ Ozil. Mourinho khẳng định MU không có chỗ cho Andreas Pereira.

Ronaldo vẫn mơ được trở lại MU

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang rất được quan tâm, khi nhiều khả năng anh sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này, vì nhiều bất đồng.

Ronaldo vẫn hy vọng được MU đón trở lại

Rời Real Madrid, Ronaldo chỉ muốn được trở lại đội bóng cũ MU. Trong những tuần vừa qua, phía MU đã bác bỏ khả năng này, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn nuôi hy vọng.

Theo AS, Ronaldo đang làm việc với người đại diện Jorge Mendez, để nhờ ông này thuyết phục Mourinho. Chỉ cần Mourinho đồng ý cho Ronaldo trở lại Old Trafford, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản.

Cũng nguồn tin từ AS cho biết, mâu thuẫn giữa Ronaldo và Real Madrid đã nảy sinh từ cuối mùa giải trước. Khi ấy, CR7 đòi hợp đồng mới, nhưng Chủ tịch Perez bác bỏ thẳng thừng: "CLB không có tiền để nâng lương cho cậu".

Arsenal cố giữ Ozil

Arsenal đang có kế hoạch để giữ chân Mesut Ozil, sau khi buộc phải chấp nhận để mất ngôi sao Alexis Sanchez vào tay đối thủ MU.

Arsenal hứa tăng lương để giữ Ozil

Để thuyết phục Ozil gia hạn hợp đồng, khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa, Arsenal hứa hẹn sẽ tăng thu nhập cho anh.

Mức lương hiện nay của Ozil là 140.000 bảng mỗi tuần. Nếu đồng ý ở lại sân Emirates, anh sẽ được nhận 200.000 bảng, hoặc cao hơn nữa.

Ngoài ra, Arsenal cũng hứa hẹn sẽ nâng cấp đội hình, bằng việc lấy Aubameyang bằng mọi giá.

Khả năng Ozil ở lại Arsenal không phải là nhỏ. MU không còn mặn mà với anh nữa, trong khi không có những đội bóng thực sự lớn theo đuổi tiền vệ người Đức.

Mourinho đóng sập hy vọng của Pereira

HLV Jose Mourinho vừa chính thức đóng sập hy vọng được trở lại MU trong tháng Giêng này của tiền vệ Andreas Pereira.

Mourinho động hy vọng trở về Old Trafford của Pereira

"Cậu ấy không phải sự lựa chọn mà chúng tôi tính đến. Andreas đang vui vẻ với nơi cậu ấy thi đấu", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xác nhận.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Mourinho muốn gọi Pereira trở lại để bổ sung chiều sâu cho hàng tiền vệ MU.

Pereira hiện đang được cho mượn ở Valencia, và anh luôn háo hức được trở lại MU. Nhưng Mourinho nhấn mạnh, "cậu ấy sẽ ở lại Valencia".

Như vậy, nhiều khả năng Pereira sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa, vì hợp đồng của anh với MU chỉ còn lại chưa đầy nửa năm.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Ozil , Arsenal , Ronaldo , Mourinho , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP