Thể thao

Ronaldo giúp MU thoát thua trước Chelsea

Khoảnh khắc lóe sáng của Cristiano Ronaldo đã giúp MU cầm hòa Chelsea với tỷ số 1-1 trong thế trận lép vế hoàn toàn.

Ronaldo lập công giúp MU thoát thua trước Chelsea

Ở trận đấu sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng nay, MU tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn vô hồn trước Chelsea. Quỷ đỏ đã thua 3 trong 4 trận đấu trước đó và khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Ở trận này, HLV Ralf Rangnick mất đến 7 cầu thủ đội một, bao gồm nhiều trụ cột như Luke Shaw, Maguire, Pogba, Fred và Sancho.

Với đội hình chắp vá, MU hoàn toàn lép vế trước Chelsea. Cho dù chơi trên sân nhà, nhưng các cầu thủ áo đỏ tỏ ra bất lực trước đối thủ. Trong hiệp 1, họ chỉ cầm bóng 35%, dứt điểm vỏn vẹn 3 lần (1 lần trúng đích). Ngược lại, Chelsea cầm bóng 65%, dứt điểm 11 lần (5 lần trúng đích). Chỉ có sự xuất sắc của De Gea và may mắn mới giúp MU không thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, MU không cải thiện được tình hình và điều gì phải đến cũng đến. Phút 60, Marcos Alonso vô-lê cháy lưới De Gea sau pha đánh đầu ngược của Havertz. Trong pha bóng này, hậu vệ MU đã cho các cầu thủ Chelsea quá nhiều không gian và thời gian để phối hợp ghi bàn.

Alonso trừng phạt sự lỏng lẻo của hàng thủ MU


Những tưởng MU sẽ vỡ trận sau bàn thua thì Ronaldo kịp thời tỏa sáng giúp họ đứng dậy. Phút 62, từ nỗ lực của Matic, Ronaldo đỡ bóng điệu nghệ trong vòng cấm Chelsea trước khi sút tung lưới Mendy từ góc hẹp. Tiền đạo 37 tuổi người Bồ Đào Nha cho thấy bản năng ghi bàn sắc bén khi tận dụng cơ hội duy nhất trong trận đấu.

Bàn thắng của Ronaldo không thay đổi cục diện. Trong giai đoạn cuối trận, Chelsea tiếp tục làm chủ trận đấu và dồn ép MU đến nghẹt thở. Dù vậy, đội khách không có đủ vận may để giành chiến thắng. Họ kết thúc 90 phút với tổng cộng 21 lần dứt điểm, nhưng chỉ ghi được đúng 1 bàn.

Tỷ số hòa 1-1 không ảnh hưởng đến vị trí của 2 đội trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chelsea giữ vững vị trí thứ 3 với 66 điểm, trong khi MU chôn chân ở vị trí thứ 6 với 55 điểm. Với 3 trận còn lại trong tay, MU coi như đã hết cơ hội vào top 4.


Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Chelsea , Ronaldo , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP