Thể thao

Ronaldo đã đặt chân tới Manchester, cách ly ở biệt thự 7 phòng ngủ

Ronaldo đặt chân tới Manchester, chỉ vài ngày sau khi chính thức hoàn tất thương vụ trở lại sân Old Trafford.

Hôm 2/9 vừa qua, Ronaldo ghi hai bàn giúp Bồ Đào Nha ngược dòng đánh bại Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022. Cú đúp này giúp CR7 xô đổ kỷ lục của huyền thoại Ali Daei của bóng đá Iran để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển quốc gia.

Ronaldo đã ăn mừng quá khích và phải nhận thẻ vàng. Án phạt này khiến Ronaldo không thể thi đấu trận còn lại gặp Azerbaijan. Ngoài trận gặp Azerbaijan, Bồ Đào Nha còn đá giao hữu với Qatar ngày 4/9. Ronaldo bỏ cả 2 trận đấu kể trên để về MU sớm.

Ronaldo đặt chân tới Manchester sau khi vừa hoàn thành nhiệm vụ ở tuyển Bồ Đào Nha.


Chiều 3/9 (giờ địa phương), ngôi sao 36 tuổi đã đặt chân tới Manchester. Darren Fletcher, người đồng đội cũ đang làm giám đốc kỹ thuật ở MU đã ra đón Ronaldo.

Ronaldo đã được phái đoàn của MU cùng một đội an ninh đưa tới nơi ở chuẩn bị sẵn. Đó là một căn biệt thự 7 phòng ngủ ở ngoại thành Manchester. Tại đây, Ronaldo sẽ trải qua 5 ngày cách ly theo quy định của Chính phủ Anh và có thể ra mắt MU vào ngày 8/9 tới.

Căn biệt thự này có một khu thể dục công nghệ cao với bể bơi, bể sục, cho phép Ronaldo duy trì thể trạng của mình trước khi có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội.

Ronaldo sẽ cách ly ở căn biệt thự hàng triệu bảng.


HLV Solskjaer cập nhật phòng thay đồ đang rất vui mừng chào đón CR7, bởi sự xuất hiện của siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đem tới thông điệp MU phải vô địch Premier League.

Cũng trong ngày hôm qua, MU công bố Ronaldo sẽ mặc áo số 7. Để làm được điều này, Quỷ đỏ đã phải yêu cầu Ngoại hạng Anh tạo ra một trường hợp đặc biệt.

Cavani đã được đăng ký cho MU với áo số 7, nhưng kể từ tháng 9 anh sẽ phải mặc áo số 21 để nhường lại số áo huyền thoại cho người đồng đội mới. 21 cũng là số áo của Cavani ở đội tuyển Uruguay.

Ronaldo sẽ mặc lại chiếc áo số 7 ở MU.


Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ gặp Newcastle United tại Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.

Tác giả: Song Tử

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP