Thể thao

Ronaldo chưa từng bầu cho Messi ở bất cứ giải thưởng nào

Siêu sao người Bồ Đào Nha dường như không muốn tiếp tay cho kình địch đánh bại mình ở mọi giải thưởng cá nhân.

Ở giải thưởng FIFA The Best 2019, Cristiano Ronaldo với tư cách là đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha được quyền bình chọn cho 3 cầu thủ mà anh cho là hay nhất. CR7 đã không bầu cho Lionel Messi mà bỏ phiếu cho 3 cái tên Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong và Kylian Mbappe.

Trong khi đó, Messi với tư cách đội trưởng tuyển Argentina lại dành một phiếu của anh cho Ronaldo. Thứ tự bình chọn của Messi là Sadio Mane, Ronaldo và cuối cùng là De Jong.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Messi bỏ phiếu cho Ronaldo cho giải thưởng FIFA The Best. Ở chiều ngược lại, Ronaldo chưa từng bỏ phiếu cho Messi ở bất cứ giải thưởng nào.

Messi không nhận được phiếu bầu nào của Ronaldo từ trước tới nay. Ảnh: Getty.

Ronaldo bắt đầu có quyền bỏ phiếu với tư cách đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha từ năm 2010. Anh chưa lần nào điền tên Messi vào lá phiếu của mình, từ cuộc đua Quả bóng Vàng của FIFA hay sau này là FIFA The Best

Ở lễ trao giải vừa rồi, Messi là người được xướng tên ở giải thưởng danh giá nhất. Tuy nhiên, thành công của anh không có sự chứng kiến của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không tới lễ trao giải dù anh là 3 ứng viên cuối cùng. CR7 cũng có tên trong đội hình tiêu biểu của FIFA.

Những lá phiếu của Ronaldo từ năm 2010

Quả bóng Vàng

2010: Xavi, Casillas, Sneijder

2011 và 2012: Ronaldo không tham gia bình chọn

2013: Falcao, Bale, Ozil

2014: Ramos, Bale, Benzema

2015: Benzema, James, Bale

FIFA The Best

2016: Bale, Modric, Ramos

2017: Modric, Ramos, Marcelo

2018: Varane, Modric, Griezmann

2019: De Ligt, De Jong, Mbappe

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ronaldo , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP