Lao Động - Việc Làm

Rộn ràng ngày hội tư vấn học nghề và việc làm cho đoàn viên thanh niên

Đồng chí Hà Thị Việt Ánh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Phó Ban thanh niên nông thôn, công nhân và đô thị Tỉnh đoàn đã về tham dự ngày hội. Tại ngày hội, giảng viên Mai Trọng Thắng – Phó Trưởng khoa Du lịch và nghiệp vụ công tác xã hội cùng đồng chí Trần Đình Long – Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng đã cung cấp tới gần 120 ĐVTN những quyền lợi khi học tại trường cũng như những thông tin về nhu cầu việc làm trong và ngoài nước, những ngành nghề, thị trường lao động có tiềm năng và cho thu nhập cao như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Trung Đông….

Ngày 10/02, Ban Thường vụ Huyện đoàn Can Lộc phối hợp với trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng tổ chức ngày hội tư vấn học nghề và việc làm cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) 3 xã cụm Trà Sơn Tây.
Toàn cảnh ngày hội việc làmToàn cảnh ngày hội việc làm

Đ/c Hà Thị Việt Ánh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại ngày hội việc làm

Nhiều thắc mắc, trao đổi về vấn đề giải quyết việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường, khi đăng ký hợp đồng xuất khẩu lao động cũng được giải đáp, giải thích.
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của các cấp bộ Đoàn Can Lộc trong phong trào đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp.

Tin, ảnh: Phan Thắm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP