Cộng đồng mạng

Rộ trào lưu nhắn tin 'xin từ chức vợ chuyển sang bộ phận người tình' để thử chồng của hội chị em

Trào lưu này rất đơn giản, hội chị em chỉ cần nhắn tin cho chồng với nội dung có sẵn để xem chàng sẽ có phản ứng như thế nào.

Dân mạng luôn nghĩ ra những trò hay ho, có phần nhảm nhí mà chúng ta không thể tưởng tượng ra nổi. Chắc bạn vẫn nhớ trào lưu nhắn tin cho người yêu với cú pháp: “Em sợ nó biết lắm. Thôi tạm thời đừng gặp nhau.” Sau đó chụp đăng lên mạng, để xem ai bị ăn đòn đầu tiên nếu như vậy thì chứng tỏ còn quan tâm, chứ bị bơ thì dễ… có biến. Và mới đây nhất, trên Facebook xuất hiện trò chơi mới nhằm thử lòng những ông chồng bá đạo.

Theo đó, hội chị em đồng loạt gửi đơn xin chồng chuyển mình từ bộ phận làm vợ sang bộ phận trở thành người tình, bởi nhiều lý do. Đầu tiên, làm vợ luôn đầu tắt mặt tối hết lo cho con lại đến lo cho chồng, thậm chí con gái mà không biết đến váy vóc lụa là, xúng xính. Trong khi người tình lúc nào cũng được các ông chồng nâng niu, yêu chiều.

Trào lưu khởi nguồn từ người vợ trẻ Đ.T.T.: “Các chị thử gửi đơn này cho chồng mình xem phản ứng của các ông như thế nào đi ạ. Đây là kết quả của em. Hóng kết quả của mọi người quá”.

Lá đơn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chỉ có vậy thôi mà sau vài tiếng ngắn ngủi phát động, trào lưu đã xuất hiện rần rần trên Facebook, đi đâu cũng thấy các chị em tham gia rất tích cực. Cùng một lá đơn với nội dung xin “từ chức vợ”, vậy mà cách phản ứng của các ông chồng lại phong phú đáo để.

“Đơn xin từ chức vợ!

Gửi chồng.

Từ ngày nhận chức, thấm thoắt đã 3 năm, em luôn phấn đấu làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng em tự thấy mình đã làm chưa tốt và không đủ năng lực để tiếp tục.

Em đã suy nghĩ rất kĩ và quyết định viết lá đơn này. Mong anh xem xét và phê duyệt cho em chuyển sang bộ phận NGƯỜI TÌNH.

Bộ phận NGƯỜI TÌNH thường đi ăn uống, yêu đương lãng mạn, không vất vả việc nhà, nên em khẩn thiết xin anh cho em chuyển qua bộ phận ấy làm việc.

Kí tên: Người vợ tận tụy”.

Và đây là những phản ứng của các ông chồng:

Vợ đã lầy, “người chồng gần khụy” còn lầy hơn!

Ông chồng này rất nghiêm túc nhưng vẫn quan tâm vợ mình, vậy là được rồi!

Ông chồng này thì “cứng” quá nhưng cái biểu tượng buồn dưới tin nhắn kia chắc đang buồn lắm vì “mất vợ” mà!

Chồng nói thế này thì biết trả lời sao cho “ngầu”?

Đang tự hỏi là bây giờ ai mới là người cần suy nghĩ đây.

Thời buổi cứ phải “tiền tươi thóc thật”.

Mãi cũng có ông chồng lãng mạn!

Ông này chỉ biết lo cho con thôi, không để ý tới vợ gì cả!

Người tình cũng phải đẻ!

Không biết bảo gì nhưng hội chị em đang hóng kết quả lắm đây!

Từng có rất nhiều bài viết nói về cuộc sống hôn nhân không như mong đợi, ngày yêu một kiểu lấy nhau lại kiểu khác. Điều này khiến hội chị em luôn mong muốn quay lại thuở mới yêu để được yêu chiều quan tâm. Chính vì thế trào lưu này nhanh chóng được lưu truyền trên mạng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP