Cuộc sống số

‘Rộ’ trào lưu Google Yourself – Tìm kiếm tên bạn trên Google

Dưới đây là một số kết quả Google Yourself của cộng đồng mạng trên Facebook:

Google Yourself là một ứng dụng mới đang khiến cộng đồng ‘phát sốt’. Ứng dụng này đưa ra những lời nhận xét chính xác về tính cách của bạn dựa trên thuật toán bí ẩn.
Google Yourself là một ứng dụng mới đang khiến cộng đồng phát sốt. Ứng dụng này liên kết với tài khoản Facebook của người dùng và đưa ra những nhận xét khá chính xác về chủ tài khoản. Mỗi tài khoản khác nhau được trả về một kết quả hoàn toàn khác.

Mỗi tài khoản đều được trả về kết quả hoàn toàn khác nhau và những lời nhận xét chính xác về tính cách của từng người.

Hiện tại chỉ có thể xác định ứng dụng này có nguồn gốc từ nước ngoài do kết quả trả về bằng tiếng Anh. Nhiều người không hiểu ứng dụng này sử dụng thuật toán gì mà những lời phân tích về tính cách của từng người lại chính xác từng từ đến như vậy.

Vì kết quả trả về bằng tiếng Anh nên hiện tại ứng dụng Google Yourself mới chỉ phổ biến trong cộng đồng các bạn trẻ học và biết tiếng Anh.

Một số chuyên gia về mạng xã hội đoán rằng ứng dụng này dựa trên các status, bức ảnh do chủ tài khoản Facebook đăng lên để đánh giá về tính cách của chủ tài khoản. Dù nguyên tắc tổng hợp thông tin của ứng dụng này như thế nào, đây quả thực là một ứng dụng vừa thú vị, vừa bí ẩn mà cộng đồng mạng không thể bỏ qua.

Bạn có thể thử ứng dụng này ngay bây giờ tại địa chỉ: xeefunapps.com/google_yourself.php. Nhấn nút kết nối với tài khoản và chưa đầy 1 giây sau, ứng dụng này sẽ trả về kết quả cho bạn.

Phương Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP