Giải trí

Rộ tin Song Song ly dị vì động thái mới nhất của Song Hye Kyo trên Instagram

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái xóa loạt ảnh trên Instagram khiến truyền thông xứ Trung và người hâm mộ xôn xao vì nghi cô đã ly dị chồng Song Joong Ki.

Ngày 12/2, Sina Entertainment và loạt fanpage xứ Trung đưa tin, Song Hye Kyo xóa loạt ảnh Instagram và thậm chí còn thay hình đại diện. Động thái này của nữ minh tinh "Hậu duệ mặt trời" không khỏi khiến dân tình "đứng ngồi không yên" và không lâu sau đó, tin đồn cô cùng chồng Song Joong Ki ly dị rộ lên ầm ĩ trên mạng xã hội.

Được biết vào ngày 10/2 vừa qua, loạt bài đăng trên Instagram của nữ diễn viên họ Song đã mất tích, tuy nhiên fan Hàn vẫn không hề hoang mang và nhiều fanpage cũng đã tự trấn an nhau rằng động thái này vốn không liên quan đến chuyện hôn nhân của cặp Song Song.

Tuy nhiên đến hôm nay, tin đồn mới bị truyền thông và đông đảo netizen Hoa ngữ thổi phồng. Để ý kỹ có thể thấy rằng, trên Instagram của Song Hye Kyo vẫn còn những bức ảnh cưới, ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi vàng xứ Hàn vẫn không có gì thay đổi.

Sina đưa tin về loạt đồn đoán của công chúng trước động thái Song Hye Kyo xóa loạt bài đăng, hình ảnh

Hồi còn ở mức 8,1 triệu follower, Instagram của Song Hye Kyo đã đạt đến mốc 267 bài viết

Đến nay, bài đăng trên tài khoản Instagram 9 triệu follower của Song Hye Kyo đã giảm đi đáng kể, xuống chỉ còn con số 63

Hình ảnh vợ chồng Song Song vẫn còn nằm chễm chệ trên Instagram

Fan có lẽ không cần phải lo lắng trước mối quan hệ của cặp đôi Song Song vì đây chỉ là những lời đồn đoán vô căn cứ của cư dân mạng

Tác giả: ON

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP