Giải trí

Rộ tin Lý Tiểu Lộ bị phát tán clip nóng

Nhiều người khẳng định nhân vật nữ trong đoạn clip “nhạy cảm” được đăng tải trên Weibo vào hôm qua chính là Lý Tiểu Lộ.

Hôm qua (6/5), một cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ 1 clip hình dài 21 giây với nhiều hình ảnh “nhạy cảm” của một cô gái trẻ. Ngoài ra, trên Weibo, người này còn viết những lời lẽ đầy ám chỉ: “Sự nghiệp của sao nữ này coi như xong rồi, hai ngày tới tên của cô ta sẽ nằm lan tràn trên tít các báo.” Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng được phát tán với tốc độ chóng mặt. Nhiều người sau khi xem xong đã khẳng định nhân vật nữ trong clip không ai khác chính là Lý Tiểu Lộ.

Rộ tin Lý Tiểu Lộ bị phát tán clip nóng 1

Nhân vật nữ trong clip bị nghi ngờ là Lý Tiểu Lộ

Trước tin đồn này, ông xã của Lý Tiểu Lộ – nam diễn viên Giả Nãi Lượng đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân: “Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Mọi người yên tâm đi, tôi đã xem rồi. Về nhân vật nữ trong clip, chúng tôi sẽ không bình luận gì cả, hi vọng mọi người không tiếp tay cho những kẻ xấu bôi nhọ danh dự của người khác.”
Sau đó, người quản lý của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cũng có câu trả lời chính thức về vụ việc này: “Tôi có thể khẳng định như đinh đóng cột nhân vật trong clip không phải là Lý Tiểu Lộ. Về những kẻ tung tin đồn thất thiệt này, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật xử lý”. Khi được hỏi liệu đây có phải là chiêu trò đánh bóng cho bộ phim mới của nữ diễn viên hay không, người này cho biết: “Nếu thực sự như vậy, tôi sẽ xin nghỉ hưu”.
Rộ tin Lý Tiểu Lộ bị phát tán clip nóng 2

Rộ tin Lý Tiểu Lộ bị phát tán clip nóng 3

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sau khi có tin đồn

Dù đang ở trong “tâm bão” song hôm qua, Lý Tiểu Lộ vẫn xuất hiện trên đường phố như bình thường. Nữ diễn viên ăn mặc giản dị và đội mũ lưỡi trai khỏe khoắn. Tuy nhiên, gương mặt của cô khá ủ rũ, có vẻ như đang suy tư điều gì đó. Có lẽ, trước khi những kẻ tung tin đồn  được đưa ra ánh sáng.Lý Tiểu Lộ sẽ còn phải tiếp tục trải qua những ngày “ăn không ngon, ngủ không yên”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP