Pháp luật

Rộ tin Huấn Hoa Hồng bị bắt, Dương Minh Tuyền đính chính

Sáng 26.7, nhiều fanpage loan tin Huấn Hoa Hồng bị bắt đêm qua nhưng không nói rõ nguyên nhân vì sao. Thực hư ra sao?

Huấn Hoa Hồng tên thật Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984 ở Yên Bái, tự giới thiệu là tổng giám đốc công ty chuyên cho vay – cầm đồ tại TP.HCM.

Huấn Hoa Hồng bị nhiều người ghét.

Có mối quan hệ khá thân thiết với Khá Bảnh và Dương Minh Tuyền, Huấn Hoa Hồng sở hữu kênh YouTube hơn 38 ngàn subcribe, từng đăng clip khoe của, phát thẻ cào điện thoại, thách thức một số giang hồ có máu mặt. Thế nên anh ta được gọi là "giang hồ mạng".

Gần đây, Huấn Hoa Hồng bị tố bán số đề thua, lừa đảo không ít người.

Một người tố Huấn Hoa Hồng bán số đề thua, lừa đảo gần 100 triệu.

Làm nhiều chuyện chướng tai gai mắt và mờ ám nên Huấn Hoa Hồng bị không ít người ghét. Thế nên, nhiều dân mạng hả hê khi nghe tin Huấn Hoa Hồng bị bắt và mỉa mai anh ta sắp được "đoàn tụ" với Khá Bảnh.

Trước tin đồn này, Dương Minh Tuyền đã gọi điện cho Huấn Hoa Hồng để xác minh và khẳng định đàn em đang ngủ ở nhà chứ không bị bắt.

“Thông báo anh em là thằng Cu Huấn đang ngủ ở nhà nhé. Những ai thông tin nó bị bắt mà đăng bài lên là bị tôi vụ khống, có bị phạt tiền 15 - 50 tuổi. Có thể bị phạt tù đấy nên mọi người cân nhắc trước khi đăng bài. Tuyền vừa gọi điện nói chuyện với cu Huấn xong. Nó bảo tí nó dậy sẽ ra công an trình báo nhưng những ai đăng bài vu khống nó. Tốt nhất anh xem xoá bài đăng đi”, Dương Minh Tuyền chia sẻ.

Mới đây, Huấn Hoa Hồng mượn Facebook người bạn tên T.D.N để livestream và đính chính tin đồn bị bắt.

Huấn Hoa Hồng xuất hiện trong clip livestream trên Facebook.

Hôm 15.7, giang hồ mạng ở Thanh Hóa là Long 9 Ngón bị bắt vì cầm đầu nhóm giang hồ chuyên đòi tiền mãi lộ tài xế taxi chở khách tham quan khu du lịch FLC tại phường Quảng Cư và các thương lái đến thu mua sò tại bến thuyền ở phường Quảng Châu.

Trước đó, tối 1.4, Khá Bảnh bị bắt vì hành vi tổ chức đánh bạc và cho vay nặng lãi.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP