Thể thao

Rộ tin đồn Quế Ngọc Hải gia nhập HA Gia Lai

Đã có những tin đồn về việc HA Gia Lai muốn có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải sau khi trung vệ này gần như chắc chắn chia tay SL Nghệ An khi mùa giải này kết thúc. Trước đây, bầu Đức chính là người đã bỏ 400 triệu giúp Quế Ngọc Hải đền bù vụ đá gãy chân cầu thủ Đà Nẵng.

Trong thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những tin đồn về chuyện tìm bến đỗ mới của Quế Ngọc Hải khi cầu thủ này sẽ hết hợp đồng với SL Nghệ An vào cuối mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Nghệ khó có thể giữ chân được Quế Ngọc Hải bởi không có tiền.

Không chỉ Ngọc Hải, mà nhiều trụ cột khác của SL Nghệ An có thể cũng ra đi. Hiện tại, hai CLB TP HCM và HA Gia Lai đang là hai đội bóng có khả năng cao nhất sẽ có được chữ ký của trung vệ người Nghệ An.

Quế Ngọc Hải đang được HA Gia Lai mời chào

Theo đánh giá của giới chuyên môn, HA Gia Lai có thể là điểm đến phù hợp với Quế Hải bởi đội bóng này không có hàng thủ chắc chắn những mùa giải vừa qua. Sự mất cân bằng giữa hàng công và thủ khiến đội bóng của bầu Đức gặp rất nhiều khó khăn trong việc thực hiện các mục tiêu đề ra. Mùa này, HA Gia Lai thậm chí còn đối mặt với nguy cơ phải đá trận play-off, sau khi để thua liên tiếp 4 trận vừa qua.

Thương vụ Ngọc Hải về HA Gia Lai hoàn toàn có cơ sở khi bầu Đức từng giang tay "cứu" Quế Ngọc Hải ở vụ bị VFF kỷ luật sau pha phạm lỗi với Trần Anh Khoa của Đà Nẵng.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với báo chí, đội trưởng của SL Nghệ An nói về tương lai của mình theo cách không phủ nhận, cũng không khẳng định bất cứ điều gì liên quan đến bản hợp đồng với SL Nghệ An, hay chuyện gia nhập TP HCM.

“Đúng là năm nay tôi hết hạn hợp đồng với SL Nghệ An. Nhưng chuyện tôi đi đến đội bóng khác hay ở lại SL Nghệ An tôi vẫn chưa nghĩ đến. Bây giờ, tôi vẫn đang là người của SL Nghệ An và muốn cùng đội bóng thi đấu thật tốt ở những vòng còn lại của V-League 2018”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Tất nhiên, Quế Ngọc Hải rất khôn khéo khi chia sẻ như vậy. Trường hợp của Phi Sơn ở mùa giải trước cuối cùng cũng nói lời chia tay với SL Nghệ An để đến TP HCM với giá được cho là không dưới 9 tỷ đồng.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP